Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.

Dù thị trường ô tô vẫn chưa có nhiều điểm sáng rõ ràng, nhưng hãng xe Mỹ đã không còn duy trì các chính sách về giá bán, thay vào đó là hỗ trợ theo các hình thức khác cho người dùng sau khi sở hữu xe. Trong thời gian gần đây, các mẫu xe Ford tại thị trường Việt Nam đã không còn duy trì các chính sách hỗ trợ người dùng mua xe.

Ngoài ra, hãng còn có mẫu xe điều chỉnh mức niêm tăng giá bán 100 triệu đồng như Ford Explorer có giá mới gần 2,1 tỷ đồng. Dù không còn chính sách bán hàng, nhưng Ford Việt Nam vẫn có những động thái hỗ trợ người mua như tặng 2 năm bảo dưỡng và tặng thêm 2 năm bảo hành đối cho các dòng xe gồm: Territory, Everest, Ranger hay Ranger Raptor.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành - 1

Cụ thể các phiên bản của Ford Everest như Wildtrak, Titanium+, Titanium, Sport, Ambiente sẽ có 2 năm Bảo hành mở rộng và Bảo dưỡng định kỳ trị giá hơn 25 triệu đồng. Với dòng bán tải Ranger như Wildtrak, Sport, XLS 4x4 AT, XLS 4x2 AT, XLS 4x2 MT và XL 4x4 MT cũng hỗ trợ tương tự nhưng giá trị thấp hơn từ 20 triệu đồng.

Riêng với mẫu bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor sẽ được lựa chọn giữa 2 năm Bảo hành mở rộng và Bảo dưỡng định kỳ hoặc 2 năm Bảo hiểm vật chất với 2 giá trị khác nhau tương ứng 20.145 triệu đồng và 32.735 triệu đồng. Với dòng xe Transit sẽ hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành - 2

Tương tự cả ba phiên bản của Ford Territory cũng được tặng 2 năm bảo dưỡng và tặng thêm 2 năm bảo hành với giá trị khoảng hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên tại đại lý mẫu xe này cũng được giảm trung bình từ 70 đến 80 triệu đồng nhờ đó giá thực tế cũng từ 729 triệu đồng.

Hai dòng xe ăn khách của Ford gồm Ranger và Everest cũng được giảm từ 15 đến hơn 70 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên đây là chính sách của đại lý thế nên sẽ không có mức giảm đồng đều và giá thực tế cũng có phần khác nhau. Hai mẫu xe đắt tiền gồm Explorer hay Ranger Raptor cũng được giảm 120 - 150 triệu đồng cho các xe có số vin 2022 hoặc 2023.