Ford Territory Sport 2024 ra mắt với vẻ ngoài đậm chất thể thao

Ford Philippines vừa mở rộng dòng sản phẩm Territory với phiên bản Sport mới. Được định vị là bản cao cấp nhất, Ford Territory Sport 2024 kết hợp giữa ngoại thất bóng bẩy, năng động và nội thất phong cách, tiện nghi.

Được phát triển dựa trên bản Ford Territory Titanium X, phiên bản Sport mới nhận được những nâng cấp đáng chú ý về thiết kế với nhiều điểm nhấn màu đen giúp chiếc xe trông thể thao và tinh tế hơn.

Ford Territory Sport 2024 ra mắt với vẻ ngoài đậm chất thể thao ford-territory-sport-2024.jpg

Từ lưới tản nhiệt màu đen satin đến các tấm ốp, tấm chống trượt, viền đèn sương mù và ốp gương chiếu hậu màu đen bóng đều mang đến cho Territory Sport một diện mạo bóng bẩy hơn. Ngoài ra, còn một loạt các chi tiết ngoại thất khác được sơn đen, bao gồm thanh ray trên giá nóc, mâm xe hợp kim và huy hiệu Territory ở phía sau.

Ford Territory Sport 2024 ra mắt với vẻ ngoài đậm chất thể thao 2024-ford-territory-sport-5.webp

Di chuyển vào bên trong, Territory Sport mới gây ấn tượng với không gian nội thất sang trọng. Trần xe và các trụ màu đen kết hợp với ghế ngồi bọc da đục lỗ, các tấm ốp viền cửa và bảng điều khiển cũng được bọc da. Tạo sự tương phản độc đáo với cabin đầy phong cách của Territory Sport là các điểm nhấn màu cam Cyber Orange xuyên suốt nội thất.

Ford Territory Sport 2024 ra mắt với vẻ ngoài đậm chất thể thao 2024-ford-territory-sport-4.webp

Ford Territory Sport 2024 ra mắt với vẻ ngoài đậm chất thể thao 2024-ford-territory-sport-3.webp

Cung cấp sức mạnh cho Territory Sport 2024 là động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 160 PS, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có sẵn 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Mountain.

Ford Territory Sport 2024 ra mắt với vẻ ngoài đậm chất thể thao 2024-ford-territory-sport-2.webp

Ngoài ra, Territory Sport 2024 còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái thông minh, bao gồm Hệ thống giám sát điểm mù với Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Dừng và Đi, Cảnh báo tiền va chạm với hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Hỗ trợ đỗ xe chủ động và camera 360 độ. Xe cũng có tính năng khởi động động cơ từ xa tiện dụng.

Tại thị trường Philippines, Ford Territory Sport 2024 có giá từ 1,625 triệu PHP (tương đương 720 triệu đồng).

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)