Kia EV6 facelift tung ảnh ‘nhá hàng’: Thay đổi thiết kế, cập nhật hệ truyền động

Kia mới đây đã đăng tải những hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu EV6 facelift, hé lộ những thay đổi về thiết kế ngoại thất sau 3 năm được tung ra thị trường.

Thay đổi đáng chú ý trên Kia EV6 facelift là cách bố trí hệ thống đèn chiếu sáng mới ở phía trước và phía sau. Cụ thể, Kia đã áp dụng thiết kế đèn LED chạy ban ngày ‘Star Map Signature Lighting’ mới cho EV6, tạo cảm giác năng động và đậm chất tương lai hơn.

Kia EV6 facelift tung ảnh ‘nhá hàng’: Thay đổi thiết kế, cập nhật hệ truyền động kia-ev6-facelift-teaser-1-630x354.jpg

Ở phía sau, cụm đèn hậu vẫn tiếp tục sử dụng kiểu bố trí toàn chiều rộng đuôi xe nhưng được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng.

Kia EV6 facelift tung ảnh ‘nhá hàng’: Thay đổi thiết kế, cập nhật hệ truyền động kia-ev6-facelift-teaser-2-630x354.jpg

Hiện nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Kia EV6 facelift nhưng phiên bản nâng cấp sắp ra mắt này được cho là sẽ được cập nhật cả hệ truyền động điện và bộ pin để duy trì tính cạnh tranh với các mẫu xe điện khác trong cùng phân khúc.

Bên trong, EV6 Facelift có thể được trang bị bảng điều khiển ba màn hình từ EV9, vốn cũng xuất hiện trên chiếc SUV nhỏ gọn EV5. Chúng ta cũng có thể mong đợi vô lăng được thiết kế lại và các tùy chọn vật liệu bọc ghế mới cùng với trang bị phong phú hơn trong lĩnh vực lái xe tự động và kết nối.

Ra mắt vào tháng 8/2021, EV6 là mẫu xe điện đầu tiên được phát triển trên nền tảng chỉ dành cho xe điện dựa trên E-GMP của Tập đoàn Hyundai Motor.

Không lâu sau khi được trình làng, EV6 đã giành được giải thưởng “Xe của năm tại châu Âu” vào năm 2022, nhờ thiết kế bắt mắt và khả năng vận hành ấn tượng. Tiếp theo là giải thưởng “Xe hơi, xe tải và xe đa dụng của năm ở Bắc Mỹ” vào năm 2023 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com