Yamaha Fazzio x Fila Limited Edition trình làng, dành cho "dân chơi thứ thiệt"

Yamaha tại Thái Lan mới đây đã hợp tác với hãng thời trang danh tiếng Fila để cho ra mắt thị trường phiên bản giới hạn cho mẫu tay ga Fazzio.

Fazzio x Fila Limited Edition là kết quả hợp tác của hãng xe Nhật với thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng Fila đến từ Ý. Giá bán phiên bản Fazzio x Fila tại Thái Lan là 62.900 bath - khoảng 42,8 triệu đồng, đắt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn với mức cao nhất chỉ 55.500 baht - khoảng 37,8 triệu đồng.

Yamaha Fazzio x Fila Limited Edition trình làng, dành cho

Yamaha Fazzio x Fila Limited Edition sở hữu tông màu đặc trưng xanh trắng đỏ từ thương hiệu Fila, đi kèm với đó là hệ thống tem "Fila" "Fazzio x Fila" dọc trên toàn thân xe. Xe sử dụng vành xe và yên xe đều màu đỏ tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho mẫu tay ga này.

Yamaha Fazzio x Fila Limited Edition trình làng, dành cho

Ngoài màu sắc và tem xe thì phiên bản giới hạn này vẫn sử dụng các trang bị từ phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng đèn pha LED kèm theo đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, hiển thị đầy đủ thông số. Fazzio x Fila Limited Edition cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey và kèm theo cốp chứa đồ 17,8 lít phía dưới yên.

Yamaha Fazzio x Fila Limited Edition trình làng, dành cho

Fazzio x Fila Limited Edition vẫn được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo. Phanh đĩa trước và phanh tang trống được trang bị hệ thống phanh kết hợp UBS nhằm phân bổ lực phanh đều cho hai bánh, đem tới sự ổn định hơn khi vận hành.

Về sức mạnh, Yamaha Fazzio x Fila Limited Edition cũng được trang bị khối động cơ Blue-Core 125cc với phun xăng điện tử tiết kiệm xăng. Xe cũng được trang bị hệ thống Start & Stop System để tắt động cơ tạm thời khi dừng xe quá 3 giây.