Xem trước Honda CR-V 2022, diện mạo thể thao và cuốn hút hơn

Qua những hình ảnh ngụy trang chạy thử, có thể kỳ vọng thế hệ mới của Honda CR-V sẽ được “off-toad hóa” mạnh mẽ hơn.

Các chuyên trang tin tức ô tô nước ngoài mới đây tiếp tục “săn” được những tấm ảnh chụp Honda CR-V thế hệ mới chạy thử trên đường phố. Mặc dù được ngụy trang rất kỹ nhưng vẫn cho thấy phần nào đường nét thiết kế mới, từ đó giới thạo xe cũng tung ra bản dựng đồ họa cho mẫu SUV này.

Thay đổi rõ ràng nhất của Honda CR-V 2022 là phần đầu xe được thiết kế lại, sao chép tạo hình của Passport và Pilot mới với phần mũi xe cải tiến vuông vức hơn đáng kể, đồng thời các bề mặt thân xe tối giản, giảm bớt các chi tiết phức tạp.

Lưới tản nhiệt hình thang cỡ trung bình rộng dần lên phía trên và cụm đèn pha mảnh, hẹp 2 bên. Một dải trang trí mảnh chạy xen giữa viền ca pô và tản nhiệt/đèn pha bên dưới. Cửa sổ giữa cột C/D có gờ nhọn phía sau, các đường nổi ngang hông nay làm nổi rõ hơn để nhấn mạnh sự cá tính.

Xem trước Honda CR-V 2022, diện mạo thể thao và cuốn hút hơn - 3

Chưa có hình ảnh chi tiết phía đuôi xe nhưng CR-V mới đã mang những thay đổi về mặt thiết kế như cửa sổ sau có góc dốc hơn, tổng thể trông sắc cạnh và phần đèn hậu được thiết kế thon gọn hơn.

Điểm đáng chú ý nhất và gần như chắc chắn xuất hiện trên Honda CR-V đời mới là kích thước tổng được gia tăng để biến nội thất chiếc SUV Nhật trở nên rộng rãi nhất phân khúc.

Xem trước Honda CR-V 2022, diện mạo thể thao và cuốn hút hơn - 4

Honda CR-V thế hệ mới được dự đoán sẽ chào sân vào nửa sau 2022. Thế hệ hiện tại của CR-V là thế hệ thứ 5 được ra mắt vào cuối năm 2016 và Honda đã có một đợt nâng cấp nhẹ vào 2019.

Nguồn: http://danviet.vn/xem-truoc-honda-cr-v-2022-dien-mao-the-thao-va-cuon-hut-hon-5020211345581885.h...