Xe quốc dân Vios biển ngũ quý tăng giá gấp 3 lần bình thường

Toyota Vios biển 30G-777.77 cực đẹp xuất hiện trong thời gian gần đây đang được đồn đoán về mức giá bán lại lên tới cả tỷ đồng

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chụp một chiếc sedan giá rẻ đeo biển số tuyệt đẹp tại Hà Nội. Theo đó, chiếc Toyota Vios màu trắng này được chủ nhân bấm biển "30G-777.77". Sau khi được đăng tải, bài viết nhận được hàng nghìn lượt like, comment và share. Nhiều độc giả vào khen chủ nhân xe có "bàn tay vàng" và dự đoán mẫu sedan hạng B sẽ đội giá lên đến tiền tỷ với biển độc.

Theo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình không phải là số đẹp. Tuy nhiên, biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp và hơn hết là một dãy số dễ nhớ, nổi bật. Thường thì nhắc tới những tấm biển số khủng, biển số siêu đẹp, người ta thường nghĩ tới những chiếc xe sang, siêu xe đắt tiền. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp những chiếc xe bình dân sở hữu loại biển số đặc biệt này. Nó có được là nhờ vào sự may mắn của chủ nhân chiếc xe.

Xe quốc dân Vios biển ngũ quý tăng giá gấp 3 lần bình thường - 1

Xe quốc dân Vios biển ngũ quý tăng giá gấp 3 lần bình thường - 3

Tại Việt Nam, Toyota Vios 2020 trang bị động cơ Dual VVT-I, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng dự đoán rằng chủ nhân của chiếc Toyota Vios biển "ngũ quý 7" này sẽ sớm rao bán xe. Điều này không có gì lạ vì trong thời gian qua, tại Việt nam đã có không ít chiếc ôtô sau khi có biển đẹp đã bán với giá cao. Ngoài ra, còn có chiếc Toyota Vios biển "tứ quý" 30G-388.88 được rao bán với giá 1,1 tỷ đồng.

Xe quốc dân Vios biển ngũ quý tăng giá gấp 3 lần bình thường - 4

Nếu như chủ nhân chiếc Toyota Vios rao bán lại chiếc xe thì hoàn toàn có thể “lãi” ra cả trăm triệu đến cả tỷ đồng. Bởi lẽ với quan niệm về phong thuỷ và sự độc đáo, rất nhiều tay chơi Việt sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu được những cặp biển số đẹp. Xe được bán ra với 5 phiên bản, giá dao động từ 470 - 570 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/xe-quoc-dan-vios-bien-ngu-quy-tang-gia-gap-3-lan-binh-thuong-502021191759350.h...