Xế hành trình Royal Enfield Cruiser mới rục rịch ra mắt

Royal Enfield Cruiser mới được cho là đã rò rỉ ảnh chạy thử nghiệm lần đầu tiên cho thấy không bao lâu nữa xế nổ hành trình này có thể sẽ trình diện chính thức.

Các tin đồn về Royal Enfield đang sản xuất mẫu xe mới có phân khối 650cc đang tràn ngập trên mạng Internet. Trong khi đó nhà máy của hang này ở Chennai, Ấn Độ xác nhận rằng có rất nhiều mẫu xe 650cc hiện đang trong kế hoạch sản xuất, nhưng không tiết lộ thông tin cụ thể.

Xế hành trình Royal Enfield Cruiser mới rục rịch ra mắt - 1

Hình ảnh được cho là Royal Enfield Cruiser 650 đang chạy thử nghiệm.

Tuy nhiên, các hình ảnh rò rỉ được chụp lại và ghi vấn là mẫu xe hành trình Royal Enfield Cruiser 650 mới có động cơ đôi xy lanh của nhà sản xuất này đang chạy thử nghiệm.

Dựa trên những hình ảnh đó, Shoeb Kalania của Autosblog.com đã phác họa lên hình ảnh đồ họa về chiếc Royal Enfield Cruiser 650 mới nhìn cũng khá đẹp.

Xế hành trình Royal Enfield Cruiser mới rục rịch ra mắt - 2

Hình ảnh hình dung trước về Royal Enfield Cruiser mới.

Dù chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất, giới thạo xe cho rằng, Royal Enfield Cruiser sắp tới sẽ sử dụng cùng loại động cơ đôi xy lanh, dung tích 650cc như đã thấy trên các mẫu xe Continental GT 650 và Interceptor 650.

Ngoài ra mẫu xe mới của Royal Enfield cũng được tin sẽ mang loại phuộc hành trình ngược USD ở phía trước. Đây sẽ là trang bị đầu tiên cho dòng xe Royal Enfield. Trong khi ở phía sau xe là loại giảm xóc đôi thường. Công ty cũng sẽ sử dụng khung gầm mới cho Royal Enfield Cruiser 650.

Nguồn: http://danviet.vn/xe-hanh-trinh-royal-enfield-cruiser-moi-ruc-rich-ra-mat-502020597581926.htm