Wuling Mini EV giảm giá "kịch sàn" tại đại lý, rẻ nhất từ 189 triệu đồng

Mẫu ô tô điện rẻ nhất Việt Nam là Wuling Mini EV phiên bản Lv1 (Tiêu chuẩn 1) đang được giảm giá mạnh tại đại lý với số lượng không còn nhiều.

Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng đại lý Wuling khu vực phía Nam, mẫu xe Mini EV đang được giảm giá lên tới 50 triệu đồng. Kéo giá bán của phiên bản EV Lv1 120 km (Tiêu chuẩn 1) từ 239 triệu đồng xuống chỉ còn 189 triệu đồng. Đây là mức giảm sâu nhất của mẫu xe này từ khi ra mắt đến nay.

Một đại lý khác ở miền Bắc đang chạy giá 195 triệu đồng cho khách mua phiên bản Tiêu chuẩn 1. Các phiên bản còn lại chỉ hưởng mức giảm 20 triệu đồng theo chương trình ưu đãi chính hãng.

Wuling Mini EV giảm giá

Như vậy, đây là chương trình đẩy doanh số của đại lý nên mức giảm mỗi nơi mỗi khác. Khách hàng nên tham khảo trước với tư vấn bán hàng để có thể mua xe với mức giá tốt nhất.

Wuling Mini EV ra mắt thị trường Việt Nam giữa năm 2023 dưới dạng xe lắp ráp trong nước với 4 phiên bản lựa chọn, giá niêm yết dao động từ 239 triệu đến 279 triệu đồng.

Wuling Mini EV giảm giá

Bản Tiêu chuẩn 1 là bản thấp nhất, có trang bị ngoại thất khá đơn giản với cụm đèn chiếu sáng halogen dạng choá, không có đèn định vị ban ngày cùng bộ mâm sắt màu đen. Đây là bản có khối lượng nhẹ nhất khi chỉ có 665 kg. Trang bị tiện nghi bên trong bản Tiêu chuẩn với Nâng cao chủ yếu khác nhau ở vật liệu hoàn thiện một vài chi tiết và hệ thống âm thanh 1 loa so với 2 loa.

Wuling Mini EV giảm giá

Bản Tiêu chuẩn 1 và Tiêu chuẩn 2 khác nhau về pin. Một loại 9,6 kWh còn một loại 13,4 kW. Tầm vận hành của một bản là 120 km, sạc trong 6,5 tiếng, trong khi bản còn lại đi được 170 km, sạc trong 9 tiếng.

Wuling Mini EV giảm giá

Bản Nâng cao cũng chia thành 2 cấu hình pin tương tự. Trên bản nâng cao có một số trang bị hiện đại hơn như đèn halogen dạng projector, đèn định vị LED, logo Wuling phát sáng, âm thanh 2 loa cùng camera lùi và tấm che nắng ở vị trí lái.

Wuling Mini EV giảm giá

Việc đại lý liên tục áp dụng giá ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe Wuling Mini EV trong nhiều tháng gần đây được cho là “dọn kho” để đón chờ mẫu mới. Một số đại lý đang tiến hành nhận cọc Mini EV Macaron 2024 và cho biết xe về nước trong năm nay. Tuy nhiên, phía Wuling vẫn chưa xác nhận thông tin từ đại lý và cho biết sẽ thông báo khi có thông tin chính thức.