Trình làng xe ga MBP SC300: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ

Mẫu maxi-scooter mới sở hữu phanh ABS kênh đôi, đồng hồ TFT với chức năng GPS hiện đại.

Keeway - một thương hiệu sở hữu của Qianjiang Group từ Trung Quốc, mới đây cũng đã giới thiệu nhánh thương hiệu con mang tên Moto Bologna Passione (MBP) tại thị trường Italia. Và chiếc maxi-scooter SC300 là sản phẩm vừa được hãng MBP đưa tới thị trường. 

Trình làng xe ga MBP SC300: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ - 1

Về thiết kế, MBP SC300 có bề ngoài không nhiều khác biệt so với các mẫu maxi-scooter khác trên thị trường, tuy nhiên thân xe sở hữu các đường nét góc cạnh hơn. Xe vẫn có kính chắn gió cao, đi kèm với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED. Xe cũng khá tiện dụng với hốc chứa đồ có nắp đóng đầu xe kèm với đó là cốp chứa đồ khá rộng rãi đặt dưới yên xe.

SC300 cũng sở hữu cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số. Cụm đồng hồ này có khả năng kết nối với smartphone, nhận các thông báo và thực hiện cả chức năng GPS chỉ đường tiện dụng co người sử dụng. Mẫu maxi-scooter này cũng được tích hợp chìa khóa thông minh smartkey đưa tới nhiều tính năng hiện đại khi sử dụng. 

Trình làng xe ga MBP SC300: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ - 2

Về sức mạnh, MBP SC300 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 278cc, loại SOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa tới 25 mã lực và truyền đồng qua hộp số CVT. Mẫu max-scooter mới nhà MBP cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo đôi phía sau. Xe sở hữu phanh đĩa Brembo cho cả bánh trước và sau kèm với ABS kênh đôi đưa tới an toàn toàn diện khi vận hành của người sử dụng. 

Trình làng xe ga MBP SC300: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ - 3

Hiện giá bán của MBP SC300 chưa được hãng công bố, nhưng có lẽ sẽ ở mức rẻ - như cách mà Keeway thực hiện với các dòng xe của mình bán ra trước đó.