Toyota Rush hưởng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Khách hàng mua xe Toyota Rush trong dịp cuối năm sẽ nhận được 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, giá trị hơn 16 triệu đồng. Đây là cơ hội tốt cho người tiêu dùng muốn sở hữu mẫu SUV 7 chỗ thực dụng với nội thất rộng rãi, tiện nghi, khả năng vượt địa hình và bền bỉ đậm chất Toyota.

Năm 2020 là một năm với rất nhiều thử thách, khó khăn đối với ngành công nghiệp ô tô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô phải đóng cửa một thời gian, nhiều hãng xe gặp khó với mức doanh số sụt giảm. Đó là chưa kể tác động của thiên tai với những trận lũ chồng lũ ở khắp miền Trung trong năm nay cũng đã ảnh hưởng lớn tới sức mua ô tô của người dùng.

Toyota Rush hưởng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm rush.jpg

Nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng tiếp cận mẫu SUV 7 chỗ đa dụng và bền bỉ, Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Toyota Rush trong khoảng thời gian từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Theo đó, khách hàng cá nhân mua xe Rush trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, trị giá hơn 16 triệu đồng. Trong khi đó, nhóm khách hàng mua xe Rush để kinh doanh sẽ được lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi gồm 1 năm bảo hiểm trị giá hơn 14 triệu đồng hoặc mua gói bảo hiểm 2 năm trị giá hơn 27 triệu với giá hơn 8 triệu đồng.

Đáng chú ý, từ ngày 17/9, Toyota đã thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu Rush còn 633 triệu đồng, giảm 35 triệu đồng so với thời điểm trước. Mức giá bán lẻ mới cạnh tranh cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ giúp Toyota Rush bùng nổ doanh số trong mùa mua sắm cuối năm. Trước đó, kết thúc tháng 10, lượng xe Rush bán ra đạt 453 xe, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời ghi nhận mức doanh số cao nhất từ đầu năm đến nay.

Toyota Rush hưởng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm toyota-rush-01.png

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, nội thất rộng rãi cho 7 người ngồi cùng nhiều trang bị tiện nghi là những ưu thế của Toyota Rush, giúp mẫu xe này dễ dàng ghi điểm với những khách hàng yêu thích một chiếc xe SUV rộng rãi, thoải mái.

Anh Lâm, chủ xe Toyota Rush ở Hà Nội, cho biết: “Có nhiều ý kiến cho rằng Toyota Rush chính là phiên bản thu nhỏ của Toyota Fortuner. Đối với bản thân tôi, tôi đánh giá cao thiết kế ngoại thất của Rush trông rất mạnh mẽ và hiện đại, phù hợp với cá tính của tôi, một người dùng năng động. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED hiện đại, ăng ten dạng vây cá, thanh giá nóc tiện dụng và mâm xe thể thao 17 inch nổi bật”.

Ngoài ra, anh Lâm còn cho biết thêm: “Với mục đích mua xe để phục vụ gia đình, tôi thực sự ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi của Rush. Tôi thường sử dụng xe để đưa gia đình về thăm quê hoặc đi du lịch các vùng lân cận. Có vài lần tôi đi hết tải, chở đủ 7 người trên xe cùng rất nhiều hành lý, đồ đạc nhưng những người ngồi ở hàng ghế sau vẫn cảm thấy rất thoải mái. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Rush được thiết kế linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.

Toyota Rush hưởng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm toyota-rush-02.png

Không chỉ vậy, nội thất của Rush còn được chăm chút nhiều tiện nghi hỗ trợ người dùng từ những chi tiết nhỏ nhất như các hộc đựng đồ quanh xe rất tiện dụng. Đặc biệt, hệ thống điều hòa của xe hoạt động rất tốt. Bên cạnh đó, dàn âm thanh 8 loa trên Toyota Rush cho chất lượng khá bất ngờ; âm thanh chắc và dày, các tầng âm thể hiện đầy đủ. Cho đến nay, tôi đã trải nghiệm chiếc Toyota Rush được hơn 10.000 km và không có gì phải phàn nàn về công năng sử dụng của mẫu xe này”, anh Lâm chia sẻ.

Tính năng an toàn cũng là một điểm mạnh của Toyota Rush so với các mẫu xe trong phân khúc với 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn cần thiết như hệ thống chống bó cứng phanh ABS,  hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Không quá bất ngờ khi xe đạt 5 sao tuyệt đối trong đánh giá an toàn của ASEAN NCAP.

Toyota Rush hưởng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm toyota-rush-03.png

Đặc biệt, Toyota Rush còn là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc được trang bị hệ thống khung rời body-on-frame đi cùng hệ dẫn động cầu sau đem lại cho Rush cảm giác lái hiệu quả, nhất là khi di chuyển trên những cung đường xấu, đường đèo quanh co với độ chống chịu tốt với các tác động vặn xoắn thân xe. Khoảng sáng gầm 220 mm cũng giúp chiếc xe có góc thoát và khả năng lội nước như một chiếc SUV thực sự.

Với loạt giá trị vượt trội, đi kèm lợi thế thương hiệu, Toyota Rush là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng vừa muốn sở hữu một MPV 7 chỗ thực dụng vừa muốn cầm lái một mẫu SUV đa dụng vận hành hiệu quả trong tầm giá trên 600 triệu đồng.

Từ ngày 05/11/2020 đến hết ngày 31/01/2021, Toyota Việt Nam phối hợp cùng các đại lý triển khai chương trình ưu đãi thay dầu và lọc dầu cơ bản cho xe Vios và Innova trên 3 năm sử dụng.

  • Xe Vios trên 3 năm sử dụng: từ 256.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và 470.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và lọc dầu.
  • Innova trên 3 năm sử dụng: từ 402.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và 624.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và lọc dầu.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.toyota.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/toyota-viet-nam-trien-khai-chuong-trinh-uu-dai-dich-vu-len-toi-20-khi-thay-dau-va-loc-dau-cho-xe-vios-va-innova

Anh Quân (KenhTinXe.Com)