Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng

Với mức độ an toàn siêu khủng này, Range Rover SVAutobiography Limo hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là các nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

Range Rover SVAutobiography 2020 tiêu chuẩn có giá bán từ khoảng 200.000 Euro (~ 5,5 tỷ VNĐ) tại Đức, tuy nhiên, hãng độ Klassen đã “biến hóa” chiếc xe này là nâng trị giá của nó lên tới 1,102 triệu Euro (tương đương 1,3 triệu USD hay 30,4 tỷ VND), đã bao gồm thuế VAT. Mức giá này ngang ngửa với mẫu hypercar như McLaren Senna.

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 1

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 2

Theo Klassen, chiếc SUV Range Rover SVAutobiography có khả năng bảo vệ hành khách bên trong khỏi các cuộc tấn công bằng súng hoặc đạn đạo cấp 7. Xe được bọc thép bảo vệ toàn bộ xung quanh và lắp kính chống đạn, bản lề gia cố, lò xo và giảm xóc mới để xử lý phần trọng lượng tăng thêm. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp và các bánh xe cũng được thay mới, là loại "thửa riêng". Thậm chí nếu bị bắn thủng lốp, xe vẫn có thể di chuyển quãng đường 80km.

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 3

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 4

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 6

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 7

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn ưu tiên, còi báo động. Giữa khoang lái và cabin sau có vách ngăn. Hệ thống cách âm chất lượng cao, hệ thống đa phương tiện mới, hệ thống liên lạc nội bộ, cửa sổ trời trượt điện, lối thoát hiểm khẩn cấp, tủ làm mát và nhiều tiện nghi nữa tương tự như Range Rover SVAutobiography 2020.

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 8

So với Range Rover SVAutobiography tiêu chuẩn, bản độ của Klassen dài hơn 1.016 mm. Không gian được thêm vào giữa 2 trục giúp nội thất rộng hơn đáng kể. Hành khách phía sau vẫn có thể truy cập vào một số chức năng trên xe thông qua bảng điều khiển. Hai ghế phụ được lắp thêm có thể tháo rời.

Range Rover SVAutobiography bản độ Limo bọc thép chống đạn giá hơn 30 tỷ đồng - 9

Động cơ trang bị trên Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép này là V8 5.0L siêu nạp, cho công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. Ở dạng nguyên bản, chiếc SUV này có thể đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Nguồn: http://danviet.vn/range-rover-svautobiography-ban-do-limo-boc-thep-chong-dan-gia-hon-30-ty-dong-...