Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá hút khách dịp cuối năm

Các đại lý Nissan đang đồng loạt chào bán X-Trail với mức giảm thêm 30 triệu đồng để thu hút khách mua tại Việt Nam và xe đang có mức giá từ 913 triệu và 993 triệu đồng.

Trên trang thông tin của Nissan Việt Nam, mẫu xe  X-Trail hiện tại chỉ cập nhật giá xe của hai phiên bản SL và SV, trong khi bản 2.0 thường đã ngừng bán. Ngoài ra, giá xe Nissan X-Trail SL và SV cũng đã giảm, cụ thể như sau: Nissan X-Trail V-Series 2.0 SL Luxury giảm 28 triệu xuống còn 913 triệu đồng. Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV Luxury giảm 30 triệu xuống 993 triệu đồng.

Mặc dù mức giá giảm lần này của Nissan X-Trail không quá cao tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán xe còn phụ thuộc vào chính sách của từng đại lý và sự thương lượng của đôi bên. Động thái giảm giá vào đầu tháng 12 của các đại lý Nissan cho mẫu X-Trail là nhằm kích cầu sức mua của thị trường sau khi ưu đãi giảm 50% phí trước bạ hết hạn.

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá hút khách dịp cuối năm - 1

Dù được đánh giá cao về trải nghiệm lái nhưng giá bán đắt gần nhất phân khúc, thiết kế ngoại thất và nội thất chưa được đánh giá cao, khả năng cách âm còn kém hơn so với các đối thủ khiến Nissan X-Trail không được lòng khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Nissan X-Trail mang đến cho khách hàng hai tùy chọn về động cơ. Đầu tiên là khối động cơ xăng, dung tích 2.5L, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 224 Nm, hộp số điện tử vô cấp X-Tronic CVT, hệ dẫn động hai cầu. Bên cạnh đó, xe sẽ còn có thêm phiên bản động cơ xăng, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá hút khách dịp cuối năm - 3

Ngoài ra, Nissan X-Trail sở hữu những công nghệ an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) / Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) / Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) / Hệ thống cân bằng điện tử (VDC) / Phanh chủ động hạn chế trượt (ABL) và hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS).

Trên thực tế, Nissan X-Trail đang nằm trong danh sách những chiếc xe gầm cao có mức doanh số khá thấp và có thể nói là ế ẩm. Luôn bị các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson vượt mặt.

Nguồn: http://danviet.vn/nissan-x-trail-tiep-tuc-giam-gia-hut-khach-dip-cuoi-nam-50202114113283630.htm