Nhóm nam sinh cả gan khiêng hẳn xe máy của thầy giáo vào lớp, tưởng ăn mắng ai ngờ lại nhận phản ứng thế này, bảo sao không yêu cho được

Không hiểu kiểu gì mà nhóm nam sinh khiêng được hẳn chiếc xe máy lên tầng lầu.

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba là gì ai cũng biết! Nhắc đến tụi học trò thì có 7749 cách để quậy phá, nghịch ngợm, đến nỗi những "móng tay nhọn" như thầy cô giáo cũng khó có thể nào nghĩ tới.

Một đoạn clip TikTok gần đây được đăng tải đã thu về lượt tương tác cực khủng. Clip quay lại một nhóm nam sinh cấp 3 đang hợp sức làm một việc tưởng chừng không thể, đó là cùng khiêng một chiếc xe máy từ nhà để xe lên tới phòng học ở trên lầu. Khổ chủ của chiếc xe này đó là... thầy giáo!

Nhóm nam sinh làm một hành động khiến thầy giáo bất lực (Nguồn: @Tongtuyetnhi)

Nhóm nam sinh làm một hành động khiến thầy giáo bất lực (Nguồn: @Tongtuyetnhi)

Trong khi chờ tốp nam sinh mang chiếc xe vào lớp, tốp còn lại đã sẵn sàng che mắt giáo viên lại để tạo nên sự bất ngờ. Ừ thì rõ ràng là thầy giáo biết sắp có một trò kỳ quái của học sinh bày ra nhưng không ngờ lại lầy lội đến thế. Khoảnh khắc thầy mở mắt ra, mọi sự bất lực thể hiện rõ trên khuôn mặt.

Nhưng thay vì tức giận, thầy giáo tỏ ra khá chịu đựng và hình như cũng vì quá quen với độ lầy của các học sinh mà thầy chỉ thở dài rồi cười gượng. Sau cùng thì nam giáo viên cùng các học sinh hào hứng chụp với nhau những tấm ảnh nhắng nhít ghi lại kỷ niệm những ngày cuối năm học.

Sau khi clip đăng tải, cư dân mạng dành lời khen khá nhiều cho sự điềm tĩnh của thầy giáo:

- Chủ nhiệm mà thế này thì học sinh chỉ có thích thôi!

- Phải mà giáo viên nào cũng thân thiện với học trò như này thì mỗi ngày đến lớp là một ngày vui!

- Em muốn xin vào học có thầy giáo này chủ nhiệm thì làm thế nào ạ?