Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về

Ca sỹ Tuấn Hưng được cho là vừa tậu chiếc mô tô hàng khủng V-Rex Travertson với giá ước chừng hơn 2 tỷ đồng. Nhìn mẫu xe này ai cũng trầm trồ khen ngợi bởi độ hầm hố và có thiết kế như loài khủng long bạo chúa.
Chia sẻ

Theo thông tin từ mạng xã hội, ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu chiếc mô tô V-Rex Travertson màu trắng. Tuy nhiên, ca sỹ gốc Hà Thành này được cho là mới chỉ dùng để ngắm là chính dắt ra rồi lại dắt vào mà chưa có nhiều trải nghiệm thực lái.

Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 1

V-Rex Travertson là dòng sản phẩm của hãng xe Travertson Motorcycles. Các mẫu xe của hãng này được thiết kế, sáng tạo và lắp ráp tại Fort Lauderdale, Florida, Mỹ, được phân phối chủ yếu qua các đại lý bán lẻ của Harley-Davidson.

Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 3Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 4

Trong thực tế xe Travertson có nhiều liên quan với dòng mô tô Harley-Davidson. Các mẫu xe của Travertson sử dụng các thành phần của xe Harley-Davidson như động cơ VROD, cụm đồng hồ, hệ thống truyền động và các nút điều khiển.

Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 5

Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 6

V-Rex của Travertson đã chính thức trở thành hiện thực từ năm 2007. Mẫu xe này được thiết kế lai giữa dòng mô tô thể thao và mô tô hành trình. Xe có thiết kế đơn yên ngồi, chiều cao yên 642 mm, độ sáng gầm 120 mm, bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô của xe đạt 304 kg.

Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 7

Mẫu xe này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nhân vật khủng long trong phim King Kong. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ V-Twin như trên xe V-Rod của Harley-Davidson. Khối động cơ có dung tích 1250cc này đạt công suất tối đa 120 mã lực.

Ngắm mô tô “khủng long” V-Rex Travertson mà ca sỹ Tuấn Hưng mới tậu về - 8

Chưa rõ chiếc V-Rex mà Tuấn Hưng mới tậu thuộc đời xe năm bao nhiêu. Ở Việt Nam cũng có một số dân chơi cũng đã tậu dòng xe này rồi. Giá của một chiếc xe V-Rex được giới thạo xe ước tính phải hơn 2 tỷ đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/ngam-mo-to-khung-long-v-rex-travertson-ma-ca-sy-tuan-hung-moi-tau-ve-502022151...