Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng

Mitsubishi Xpander Black Edition được sản xuất giới hạn 1.000 xe và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition là 500 xe.

Sau khi giới thiệu phiên bản nâng cấp cách đây khoảng hơn 3 tháng, Mitsubishi đã bổ sung thêm biến thể đặc biệt Black Edition cho Xpander và Xpander Cross với số lượng sản xuất giới hạn.

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng - 1

Cụ thể, Mitsubishi Xpander Black Edition được sản xuất giới hạn 1.000 xe và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition là 500 xe.

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng - 2

Mitsubishi Xpander Black Edition

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition không có sự khác biệt nào so với các phiên bản được nâng cấp hồi tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, Mitsubishi mang đến sự khác biệt khi sử dụng cách phối màu mới mẻ hơn với một số chi tiết như ốp gương chiếu hậu, mâm xe đều được sơn đen thay vì mạ chrome hay phối màu đen – bạc như bản cũ.

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng - 3

Ngoài ra, hai phiên bản đặc biệt này còn được gắn thêm bộ bodykit gồm cản trước, cản sau, ốp hai bên thân xe phối màu đen đỏ cùng logo “Black Edition”. Riêng Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition có thêm cản trước và cản sau sơn màu đen cùng biểu tượng "Rockford Fosgate Black Edition".

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng - 4

Mitsubishi Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition

Nội thất của Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition vẫn mang phong cách thiết kế cũ. Ghế ngồi được bọc da kết hợp với đường viền màu đỏ, cách phối màu tương tự cũng được dùng cho thảm trải sàn. Màn hình cảm ứng 7 inch được trang bị trên cả hai phiên bản, riêng Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition có thêm dàn loa Rockford Fosgate Premium Audio và các điểm nhấn trang trí trên ốp cửa.

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng - 6

Về truyền động, Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition cùng được trang bị động cơ xăng MIVEC 4 xi lanh, dung tích 1.5L với khả năng tạo ra công suất 102,5 mã lực (hp) tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Trên phiên bản AT, động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Xe vẫn sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước giống như các phiên bản đã ra mắt trước đây.

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Black Edition giá từ 405 triệu đồng - 7

Loa Rockford Fosgate Premium Audio trang bị trên Mitsubishi Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition

Các trang bị an toàn trên Mitsubishi Xpander bản giới hạn gồm: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát lực kéo (TCL), hệ thống cân bằng điện tử (ASC)…

Hiện tại, hai phiên bản đặc biệt này mới chỉ được phân phối tại thị trường Indonesia. Giá bán của Mitsubishi Xpander Black Edition dao động từ 257,1 – 267,5 triệu rupiah (tương đương 405 – 421 triệu VND). Phiên bản Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition có giá 304,7 triệu rupiah (tương đương 480 triệu VND).

Nguồn: http://danviet.vn/mitsubishi-xpander-phien-ban-dac-biet-black-edition-gia-tu-405-trieu-dong-5020...