Mẫu xe điện giá rẻ của MG lộ diện có tên gọi Comet EV

Hãng xe MG vừa ra mắt mẫu xe điện Comet EV giá rẻ  tại thị trường Ấn Độ.

MG Comet EV là mẫu xe điện mini vừa được MG công bố tại Ấn Độ. Theo trang The Hindu chia sẻ thì MG Comet được phát triển dựa trên trục cơ sở của Wuling Air. Vì thế, nó có thiết kế tương tự như Wuling Air. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.974 x 1.505 x 1.631 mm, chiều dài cơ sở 2.010 mm. Và đây là cũng mẫu ôtô 4 bánh có kích thước nhỏ nhất, rất phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố.

Mẫu xe ô tô điện Comet EV có thiết kế bên ngoài nhìn khá nhỏ nhắn và đơn giản. Xe sở hữu ốp mâm màu bạc và mâm xe có kích thước 12 inch. Nắm cửa được bố trí nằm dọc, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED. Các bánh xe nhỏ được đẩy ra các cạnh và đường cửa sổ không đối xứng với lớp hoàn thiện bằng hai tông màu.

Mẫu xe điện giá rẻ của MG lộ diện có tên gọi Comet EV - 1

Nội thất được trang bị trên MG Comet là một màn hình kép kích thước 10,25 inch cho phép kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ điều hành Ling được nội địa hóa sẽ có khả năng sẽ được trang bị trên xe.

Cung cấp sức mạnh cho MG Comet là động cơ điện mạnh 68 mã lực, sản sinh công suất khoảng 20-25 kWh được chế tạo bởi Tata AutoComp. Xe có thể hoạt động phạm vi tối đa là từ 200 - 300 km trong 1 lần sạc với tốc độ là 100 km/h.

Mẫu xe điện giá rẻ của MG lộ diện có tên gọi Comet EV - 2

Mẫu xe điện nhỏ nhắn này của MG sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cực trẻ trung dành cho khách hàng. Thời gian dự kiến bán Comet Ev tại Ấn Độ sẽ rơi vào giữa năm nay. MG Comet sẽ được bán với giá không rẻ, có thể lên đến 12.000 USD.

Các đối thủ mà MG Comet sẽ cạnh tranh sắp tới sẽ là những cái tên như Tata Tiago, Citroen eC3, ... Giá bán dự kiến của MG Comet không rẻ, khả năng cao lên đến 12.000 USD tương ứng khoảng 284 triệu đồng.

Mẫu xe điện giá rẻ của MG lộ diện có tên gọi Comet EV - 3

Mẫu xe điện giá rẻ của MG lộ diện có tên gọi Comet EV - 4

Trước đó, trong sự kiện VMS 2022, tâm điểm của gian trưng bày MG là hai mẫu xe điện Marvel R và MG 4 EV. Trong đó MG 4 EV là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback, sẽ cạnh tranh với VinFast e34 nếu được phân phối tại thị trường Việt Nam.