Lắp camera 360 cho xe Vinfast - Chọn sao cho đúng, khỏi phí tiền?

Là hãng xe mới và hiện đại mang niềm tự hào của Việt Nam, tuy nhiên các dòng xe của Vinfast vẫn chưa được trang bị bộ camera 360 ở các phiên bản tiêu chuẩn Lux SA 2.0, Lux A2.0 và tất cả các phiên bản Vinfast Fadil.

Nếu bạn đang sở hữu một trong những phiên bản trên, hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây để chọn cho mình bộ camera 360 ưng ý.

Tiêu chuẩn chọn camera 360 cho ô tô

Tốc độ khởi động

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn camera 360 cho xe ô tô chính là tốc độ khởi động. Thiết bị nên khởi động gần như ngay tức thì sau khi mở khóa. Camera 360 sẽ tự động bật màn hình lên, trước khi phần mềm ô tô khởi động. Toàn cảnh xung quanh xe hiển thị trên màn hình, giúp lái xe tránh va chạm, đâm vào các vật cản đã có từ trước như vật nuôi hoặc trẻ em chơi đùa gần xe…

Độ chính xác cao

Camera 360 giúp giả lập không gian xung quanh, tạo góc nhìn xe từ phía trên xuống dưới, giúp quan sát toàn cảnh xung quanh xe. Thực tế, trên thị trường có nhiều loại giả lập 360 chưa hoàn hảo, không ghép 4 mắt thành một khối mà thực tế vẫn là 4 góc nhìn riêng, có rìa ở xung quanh. 

Lắp camera 360 cho xe Vinfast - Chọn sao cho đúng, khỏi phí tiền? - 1

Bạn có thể tham khảo camera 360 tại Scar Việt Nam, thiết bị hiển thị chính xác thân xe và góc đánh lái trực quan, giải quyết hoàn toàn vấn đề điểm mù, cũng như hiển thị vạch căn lề ở các bánh xe, giúp việc di chuyển, đỗ xe sát lề đường trở nên rất dễ dàng, tránh xước vành và hỏng lốp xe. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp đầy đủ hệ thống đánh góc lái theo vô lăng. Khi xoay vô lăng để bé góc lái thì hệ thống sẽ ghi lại và hiển thị trên màn hình ô tô hình ảnh các chướng ngại vật ở hai bên mạng sườn xe chính xác đến từng chi tiết.

Chất lượng hiển thị sắc nét

Lái xe quan sát trực tiếp trên màn hình DVD được kết nối với camera 360. Chính vì vậy, hình ảnh hiển thị phải thật sắc nét và chính xác mới đảm bảo lái xe xác định đúng vị trí và hướng điều khiển xe. Bạn nên chọn những camera hỗ trợ chế độ Full HD, AHD, VAG,.. đáp ứng được độ nét của các loại màn hình tốt nhất và cho chất lượng hiển thị tốt hơn khi lái xe vào ban đêm.

Lắp camera 360 cho xe Vinfast - Chọn sao cho đúng, khỏi phí tiền? - 2

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thị trường camera 360 đa dạng, với đủ mọi mức giá khác nhau. Các hệ thống camera 360 độ giá rẻ dưới thực tế không đáp ứng được về hình ảnh chất lượng, chưa kể chất lượng của bộ chuyển đổi video có thể khiến người dùng khó chịu khi chuyển đổi từng camera để xem. Vì thế bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài để tránh mất tiền mà lại mang tật vào xe.

Một trong những đơn vị nghiên cứu, lắp đặt nội thất và đồ chơi ô tô chính hãng hàng đầu Việt Nam là Scar Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên môn cao của Scar luôn nghiên cứu và làm chủ những công nghệ tiên tiến nhất.

Tất cả các sản phẩm tại Scar đều đảm bảo chính hãng, độ bền ổn định, đã được chọn lọc trước khi giới thiệu đến quý khách hàng. Sản phẩm camera 360 độ Scar được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng, nhận lắp đặt và bảo hành tận nơi khi khách hàng có yêu cầu. Đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và chăm sóc khách hàng trong quá trình lắp đặt và quá trình bảo hành

Scar Việt Nam - Đơn vị tiên phong tích hợp được camera 360 theo màn zin xe Vinfast

Mỗi một dòng xe sẽ có những thiết kế riêng, vì vậy không phải loại camera 360 nào cũng phù hợp để lắp đặt. Để nâng tầm trải nghiệm và sự an toàn, nhiều chủ xe phải bỏ ra chi phí để thay màn hình mới có thể lắp được thiết bị này. Trong khi đó, camera 360 độ Scar tích hợp được với màn hình zin của xe, không cần thay màn mới, giúp khách hàng tối ưu chi phí.

Đặc biệt, Scar là đơn vị tiên phong tích hợp được camera 360 theo màn zin xe Vinfast. Đây là công nghệ do Scar độc quyền nghiên cứu, hiện chưa có đơn vị nào làm được. Bạn sẽ không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào như thay màn mới, cắt nối dây hay làm bất cứ thao tác chỉnh sửa gì nữa.

Lắp camera 360 cho xe Vinfast - Chọn sao cho đúng, khỏi phí tiền? - 3

Camera 360 độ Scar cho màn zin xe Vinfast được đánh giá rất dễ dàng sử dụng, luôn là sản phẩm “cháy hàng” tại các gara lắp đặt phụ kiện ô tô trên toàn quốc. Để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất, liên hệ với Scar Việt Nam theo thông tin dưới đây:

Hotline: 09.1134.1143

Website: https://scarvietnam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/scarvietnam.vn 

Địa chỉ: Tòa A, Chung cư 789, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Google map:  https://g.page/ScarVietNam?share  

Nguồn: http://danviet.vn/lap-camera-360-cho-xe-vinfast-chon-sao-cho-dung-khoi-phi-tien-5020211318552468...