KTM tổ chức dạy kỹ năng lái xe địa hình cho khách hàng Việt

KTM Riders Academy lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và diễn ra trong hai ngày 3 và 4/12 tới đây.

KTM Việt Nam sẽ mang đến cộng đồng biker trong nước trải nghiệm huấn luyện đẳng cấp quốc tế với chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn của KTM Global và các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Cụ thể, nhằm giúp các biker tại Việt Nam tiếp cận những chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, KTM Vietnam đã phối hợp cùng KTM Global mang chương trình Riders Academy về thị trường Việt Nam.

Đây là chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng lái xe Adventure và Enduro nổi tiếng của hãng, đã được tổ chức tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Tham gia hướng dẫn xuyên suốt sự kiện là các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm được xây dựng theo tiêu chuẩn của KTM Global.

KTM tổ chức dạy kỹ năng lái xe địa hình cho khách hàng Việt - 1

Ông Richard Lim là một trong những huấn luyện viên hàng đầu trong khu vực về kỹ năng lái xe địa hình đến từ Singapore. Ông có hơn 13 năm kinh nghiệm lái xe phân khối lớn, từng tham gia và đạt thành tích tại nhiều giải đua địa hình khắp châu Á, đồng thời được KTM Asia cấp chứng nhận quốc tế về đào tạo Offroad.

Theo đuổi niềm đam mê lái xe địa hình từ năm 2007, Huấn luyện viên Văn Anh có hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ông từng tham gia khóa huấn luyện Adventure tại Belgium để trau dồi kỹ năng cùng các huấn luyện viên quốc tế và từng là giảng viên bộ môn Adventure tại Học viện Offroad Vietnam.

KTM tổ chức dạy kỹ năng lái xe địa hình cho khách hàng Việt - 2

Huấn luyện viên Nguyễn Minh Tú là một gương mặt không còn lạ lẫm trong cộng đồng đam mê Offroad. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Anh từng tham gia tổ chức nhiều cuộc thi Enduro nổi tiếng trong nước, và là một trong những người tiên phong lan tỏa bộ môn Offroad tại Việt Nam. Bên cạnh 3 vị huấn luyện viên, chương trình còn có sự tham gia của các trợ giảng nhiều kinh nghiệm.

Chương trình huấn luyện sẽ bao gồm các bài tập theo chuẩn quốc tế được điều chỉnh cho phù hợp với thể trạng của người châu Á, cùng với các thử thách đầy hấp dẫn, giúp biker có thêm kinh nghiệm xử lý tình huống cũng như rèn luyện tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, KTM Riders Academy còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như cắm trại, chụp ảnh lưu niệm, trình diễn và Gala Dinner.

KTM tổ chức dạy kỹ năng lái xe địa hình cho khách hàng Việt - 3

Qua chương trình, biker sẽ có được những trải nghiệm Adventure và Enduro thực tế, tăng cường khả năng phản ứng, đồng thời học được phương pháp điều khiển và tận dụng tối đa tiềm năng của chiếc xe để lái xe hiệu quả và an toàn. Trên hết, chương trình là cơ hội để biker kết nối với các chiến hữu có chung niềm đam mê và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Chương trình sẽ được tổ chức tại HTV Adventure & Enduro Track, Hòa Phú, Củ Chi, TP. HCM. Đồng hành cùng các biker trong hai ngày sự kiện là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của KTM Vietnam, sẵn sàng xử lý các vấn đề liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng xe, xăng, nhớt trong suốt quá trình tập luyện.

KTM tổ chức dạy kỹ năng lái xe địa hình cho khách hàng Việt - 4

Đặc biệt, để hỗ trợ các học viên tốt nhất, chương trình còn có sự tham gia của kỹ thuật viên được chứng nhận Gold Level - chứng chỉ cao cấp nhất trong hệ thống đào tạo của KTM toàn cầu.