KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản

Sau loạt ảnh chụp lén nội thất Kia K8 không nhận được nhiều phản ứng tích cực, hãng xe Hàn đã tung ra những bức ảnh chất lượng cao đầu tiên của nội thất Kia K8.

Ảnh nội thất K8 do Kia cung cấp hé lộ một cái nhìn chỉn chu hơn về mẫu sedan cao cấp hàng đầu của hãng. Kia đồng thời điểm qua một số trang bị nổi bật trong khoang lái của chiếc xe. Nổi bật ở phần trung tâm phía trước là cụm màn hình cong kích thước lớn, được đặt nổi trên bảng táp lô một sự kết hợp giữa hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Mỗi màn hình đều có kích thước 12 inch.

Nội thất của Kia K8 cũng đi theo xu hướng như các mẫu xe sang trên thế giới khi lược bỏ các nút vật lý. Thay vào đó, hệ thống điều hòa/thông gió (HVAC) được điều khiển cảm ứng. Khách hàng sẽ nhận được vô lăng 3 chấu thiết kế độc đáo với logo KIA kiểu mới ở giữa. Bệ điều khiển trung tâm cho thấy núm xoay cần số và bộ chọn chế độ lái bên cạnh 2 ngăn giữ cốc và hộc chứa đồ nhỏ. Các nút bấm cho tính năng sưởi ghế và vô lăng được đặt ở phía trước bệ tỳ tay trung tâm.

KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản - 1

Ảnh nội thất khi chưa được công bố chính thức.

KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản - 2

KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản - 3

Toàn cảnh cabin và hàng ghế trước.

Hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa của Meridian được trang bị cho Kia K8 mới. Mẫu sedan hàng đầu trang bị thêm hệ thống đèn nội thất, trang trí ốp gỗ lấy cảm hứng từ du thuyền hiện đại. Ở xung quanh xe, các điểm nhấn bằng kim loại cao cấp được thêm vào, ghế ngồi và táp pi cửa sử dụng chất liệu bọc da Nappa sang trọng với các đường mũi khâu hình kim cương.

Thế hệ thứ hai của K7 (còn gọi là Cadenza tại Mỹ) được thay thế bằng K8 mới. Mẫu sedan hạng D được dự kiến ra mắt quê nhà Hàn Quốc vào quý III năm nay. Đây cũng là dòng xe chạy nhiên liệu truyền thống đầu tiên được gắn logo mới của Kia. So với K7/Cadenza thế hệ hiện hành, K8 dài hơn 203 mm. Mẫu xe thay thế được định vị cao cấp hơn và cũng thể thao hơn so với Cadenza.

KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản - 4

KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản - 6

KIA K8 lộ ảnh nội thất, sang xịn và đơn giản - 7

Về thiết kế, phần đầu xe KIA K8 sở hữu tản nhiệt đặc trưng hình mũi hổ của Kia với dạng lưới kim cương phức tạp, nhưng mang thiết kế không viền mới giúp mang lại cảm giác liền mạch với cản trước. Bên dưới là cản trước đi kèm khe hút gió thấp để tạo sự khác biệt.

Nguồn: http://danviet.vn/kia-k8-lo-anh-noi-that-sang-xin-va-don-gian-5020216313285995.htm