JEEP sẽ đưa dòng xe Cherokee về thị trường Việt và có mức giá tầm 2 tỷ đồng

JEEP Cherokee bản nâng cấp sẽ ra mắt khách hàng Việt trong thời gian tớ và sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ giống các dòng xe khác của hãng.

Thông tin này được xác nhận trên trang web của nhà phân phối thương hiệu xe JEEP tại Việt Nam. JEEP Cherokee là xe thuộc phân khúc SUV cỡ C, có kích thước tương đương Honda CR-V và Mazda CX-5, với chiều dài x rộng lần lượt là: 4.623 x 1.859 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.700 mm.

JEEP Cherokee 2021 sở hữu lưới tản nhiệt nhiều ô chữ nhật dọc xếp song song đặc trưng của JEEP, đèn pha thiết kế mảnh, hình minh hoạ trên trang web của nhà phân phối cho thấy Cherokee sắp bán tại Việt Nam có thể là bản Limited với bộ mâm 5 chấu đơn và nhiều đường viền crôm quanh xe. Về nội thất, không gian bên trong xe khá cổ điển với nhiều nút bấm cơ, vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm, hệ thống giải trí qua màn hình 7 inch hoặc 8,4 inch, tương thích với Apple CarPlay/Android Auto.

JEEP sẽ đưa dòng xe Cherokee về thị trường Việt và có mức giá tầm 2 tỷ đồng - 3

JEEP sẽ đưa dòng xe Cherokee về thị trường Việt và có mức giá tầm 2 tỷ đồng - 4

JEEP Cherokee được trang bị khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0L, cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp có công nghệ tự ngắt động cơ. Ngoài ra, JEEP còn trang bị thêm một tùy chọn máy xăng V6, dung tích 2.2L, cho công suất 271 mã lực hoặc máy xăng I4, dung tích 2.4L, cho công suất 180 mã lực. Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

JEEP sẽ đưa dòng xe Cherokee về thị trường Việt và có mức giá tầm 2 tỷ đồng - 5

JEEP sẽ đưa dòng xe Cherokee về thị trường Việt và có mức giá tầm 2 tỷ đồng - 6

Do được nhập trực tiếp từ Mỹ giúp Cherokee vì thế sẽ bất lợi hơn các đối thủ về giá bán. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, giá của dòng xe Cherokee 2021 sẽ ở mức khoảng 1,8 đến hơn 2 tỷ đồng khi về Việt Nam.

Nguồn: http://danviet.vn/jeep-se-dua-dong-xe-cherokee-ve-thi-truong-viet-va-co-muc-gia-tam-2-ty-dong-50...