Hyundai tung ưu đãi lớn cho khách hàng Việt dịp cuối năm

Trong tháng này, Hyundai Việt Nam tung ra ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng chăm sóc và bảo dưỡng xe trong phạm vi cả nước.  

Trong tháng 12/2021, TC Motor chính thức triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ đặc biệt "Chăm sóc xế cưng - Tưng bừng đón Tết" dành cho khách hàng bảo dưỡng xe Hyundai trên phạm vi toàn quốc. Cụ thể, khách hàng sử dụng xe du lịch Hyundai 9 chỗ trở xuống, Porter và Solati có nhu cầu bảo dưỡng xe sẽ được giảm giá 22% các loại dầu nhớt cùng nhiều ưu đãi khác. Chương trình được áp dụng tại tất cả đại lý ủy quyền của Hyundai Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, tính đến hết tháng 10/2021 đã có 53.182 xe được giao đến tay khách hàng. Đây là kết quả cộng dồn từ đầu năm. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu Hyundai cũng như liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam.

Theo thông tin từ hãng: "Chương trình ưu đãi dịch vụ tháng 12 này như một lời cảm ơn, tri ân tới quý khách hàng toàn quốc đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hyundai Thành Công Việt Nam trong năm 2021 vừa qua. Qua đó, cũng là lời cam kết của thương hiệu Hyundai về việc luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu trải nghiệm, hết lòng vì quyền lợi người tiêu dùng."

Hyundai tung ưu đãi lớn cho khách hàng Việt dịp cuối năm - 3

Ngoài ra, trong thời gian tới mỗi đại lý sẽ có những chương trình riêng để kích cầu mua sắm cuối năm và đặc biệt trong tháng này các mẫu xe lắp ráp trong nước hưởng thêm chính sách giảm 50% phí trước bạ.

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-tung-uu-dai-lon-cho-khach-hang-viet-dip-cuoi-nam-50202141214594148.htm