Hyundai Santa Fe 2021 tiếp tục bị bắt gặp trên đường vận chuyển

Hình ảnh Hyundai Santa Fe 2021 trên đường vận chuyển tại Hà Nội đã khiến nhiều người dự đoán mẫu xe này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới
Hyundai Santa Fe 2021 tiếp tục bị bắt gặp trên đường vận chuyển

Gần đây, cái tên Hyundai Santa Fe tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng khi bị bắt gặp trên đường vận chuyển về Hà Nội. Điểm đáng chú ý, mẫu xe Santa Fe 2021 này ngoài màu trắng ra còn có màu xanh đẫm, tuy nhiên một số chi tiết như tên và logo đều bị dán che lại. Rất có thể đây là những chiếc xe thương mại đang được đưa về trụ sở của TC Motor hoặc đại lý.

Trước đó, các mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021 đã từng được đưa về Việt Nam trước đó để phục vụ đại sứ quán, logo và tên xe không hề bị che đậy. Trong khi đó, thông thường chỉ có xe chính hãng chưa ra mắt mới che lại những phần này.

Ngay sau khi Hyundai Santa Fe 2021 xuất hiện tại Việt Nam, TC Motor cũngkhẳng định hãng chưa có kế hoạch nâng cấp mẫu crossover 5+2 chỗ ngồi này. Tuy nhiên với sự xuất hiện những chiếc Santa Fe 2021 bị che logo trên, cùng với hoạt động giảm giá khá sâu lên tới 80 triệu đồng tại một số đại lý cho phiên bản cũ. Một số người tin rằng, khả năng mẫu xe này sẽ nhanh chóng cho ra mắt bản nâng cấp mới trong thời gian tới.

Hyundai Santa Fe 2021 tiếp tục bị bắt gặp trên đường vận chuyển
Hyundai Santa Fe 2021

Ở thế hệ mới, Hyundai Santa Fe 2021 gây ấn tượng về thiết kế với phần đầu xe trông góc cạnh và vuông vức hơn. Dải đèn LED định vị ban ngày tạo thành hình chữ T. Cách bố trí đèn pha đặt dọc ở phiên bản cũ được chuyển sang ngang. Lưới tản nhiệt kiểu mới được mở rộng hơn bản cũ.

Trước đó, hình ảnh nội thất Santa Fe 2021 cũng đã được hé lộ sau một số hình ảnh rò rỉ, xe có khung màn hình mới vuông vức hơn. Cụm điều khiển trung tâm vuốt dài từ dưới cửa gió điều hoà đến bệ tỳ tay giống trên một số dòng xe sang. Santa Fe 2021 bỏ cần số và thay bằng nút bấm chuyển số.

Về khả năng vận hành, Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị động cơ hoàn toàn khác với xe ở Việt Nam. Do đó ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, nhiều khả năng TC Motor vẫn sẽ sử dụng 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu như trước đây đối với mẫu xe này.

Hiện tại, Hyundai SantaFe 2020 tại thị trường Việt Nam được cung cấp với 6 phiên bản (3 dầu, 3 xăng) với mức giá từ 955 - 1.245 triệu đồng.