Honda City giảm gần 35 triệu đồng tăng sức cạnh tranh mùa cuối năm

Dòng xe Honda City đang được một số đại lý giảm giá lên đến 35 triệu đồng để thu hút khách hàng.

Honda City hiện ưu đãi lên tới 35 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, đồng thời kích cầu thị trường trong những tháng cuối năm. Riêng phiên bản E hiện không có sẵn tại một số đại lý, theo nhân viên bán hàng, phiên bản này ít khách quan tâm nên lượng sản xuất hạn chế và gần đây ít về đại lý. Rất có thể, sẽ dừng bán thời gian tới.

Một số đại lý cho biết tùy phiên bản khách hàng lựa chọn đại lý sẽ tặng thêm gói phụ kiện kèm theo xe. Tuy nhiên, tùy từng đại lý và khu vực mức giảm tiền mặt cũng như gói phụ kiện tặng kèm áp dụng cho người mua Honda City sẽ có chênh lệch khác nhau.

Honda City giảm gần 35 triệu đồng tăng sức cạnh tranh mùa cuối năm - 1

Với mức ưu đãi 35 triệu đồng, mức giá thực tế của Honda City khi ra đại lý chỉ còn 494 - 564 triệu đồng. Chương trình ưu đãi trên của Honda City là động thái nhằm tạo sức hút với khách hàng để tạo bước chạy đà doanh số dịp cuối 2022.

Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Honda City là chiếc xe được đánh giá cao nhất với thiết kế thể thao, trẻ trung hướng đến giới trẻ. Điểm nổi bật của chiếc xe này là phần đầu xe mang triết lý “đôi cánh” với lưới tản nhiệt cỡ lớn với thanh ngang sơn đen, hệ thống đèn LED chia khoang đầy ấn tượng.

Honda City giảm gần 35 triệu đồng tăng sức cạnh tranh mùa cuối năm - 2

Honda City thế hệ thứ 5 gia tăng sức cạnh tranh với hàng loạt trang bị đáng tiền như: vành la răng 16 inch hợp kim, gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom, đèn hậu dạng Led.

Trong phân khúc sedan hạng B, Honda City là một trong những mẫu xe có không gian nội thất rộng rãi nhất, các trang bị đi kèm gồm màn hình cỡ lớn dạng nổi, cụm điều hòa đầy hiện đại, vô-lăng D-Cut thể thao... Các trang bị an toàn của Honda City gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, Camera lùi, ghế trẻ em ISOFIX,....

Honda City giảm gần 35 triệu đồng tăng sức cạnh tranh mùa cuối năm - 3

Hiện xe đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: G giá 529 triệu đồng, L giá 569 triệu đồng và RS giá 599 triệu đồng. Vào cuối tháng 11, khách hàng hàng mua xe Honda City tại một số đại lý đang được tặng tiền mặt có giá trị 35 triệu đồng. Chương trình này được áp dụng cho tất cả các phiên bản.