Ford Ranger chốt ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ford sẽ giới thiệu dòng xe bán tải Ranger thế hệ mới vào ngày 26/8 tới đây tại Quảng Ninh.

Theo nguồn thông tin riêng, hãng xe Mỹ sẽ giới thiệu con bài chiến lược Ford Ranger thế hệ mới của mình tại thị trường Việt Nam vào ngày 26/8 tới đây. Thời gian gần đây, rất nhiều lần mẫu xe bán tải thế hệ mới đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Chưa hết, trên các nhòm cộng đồng xe bán tải đã có nhiều nhân viên kinh doanh của các đại lý Ford trên toàn quốc chào mời khách đặt cọc với lời hứa nhận xe sớm. Được biết, theo dữ liệu của Cục đăng kiểm cũng cho thấy Ranger mới sẽ có 9 phiên bản, bao gồm các tùy chọn một cầu, hai cầu, động cơ tăng áp đơn hoặc tăng áp kép.

Ford Ranger chốt ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam - 1

Thế hệ mới của Ranger có rất nhiều thay đổi. Các chi tiết đèn LED trước, lưới tản nhiệt và đèn LED sau tạo nên cái nhìn mới cho mẫu bán tải Mỹ. Thùng xe lớn hơn trước, tích hợp ổ cắm điện. Nội thất xe có khá nhiều trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc như màn hình điện tử sau vô-lăng, màn hình lớn SYNC 4 đặt dọc chính giữa, cần số núm xoay, phanh điện tử, sạc không dây...

Ford Ranger chốt ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam - 3

Ford Ranger nhiều khả năng vẫn sử dụng động cơ dầu (diesel), dung tích 2.0L như trên chiếc Everest thế hệ mới. Các phiên bản 2.0L tăng áp đơn, cho công suất 168 mã lực, trong khi đó phiên bản 2.0L tăng áp kép (Bi Turbo) có công suất 207 mã lực. Xe sẽ có hai tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc 10 cấp. Động cơ này sẽ được trang bị thêm hệ thống nước dung dịch Adblue để đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Ford Ranger chốt ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam - 4

Sau khi ra mắt, Ranger thế hệ mới được dự đoán sẽ lấy lại vị thế dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Ranger khiến cho các mẫu xe đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton phải nỗ lực hơn nữa. Về giá bán, Ranger thế hệ mới dự kiến sẽ dao động trong khoảng 650-985 triệu đồng.

Ngoài ra, phiên bản Raptor giá bán sẽ vào khoảng 1,25 tỷ đồng. Con số này tăng khoảng 20-50 triệu đồng so với trước đây.