Độ camera 360 cho ô tô - An tâm trên mọi hành trình

Nếu như trước kia bạn chỉ thấy camera 360 “thần kỳ” này trên các dòng xe sang từ Châu Âu, cùng các hệ thống an toàn khác như cảnh báo va chạm hay cân bằng điện tử thì giờ đây một hệ thống như này sẽ có thể nâng cấp với mọi chiếc xe, chỉ cần xe bạn có màn hình để hiển thị. Vậy là đủ.

Camera 360 ô tô là gì?

Camera 360 là hệ thống quan sát và theo dõi toàn cảnh 360 độ quanh xe ô tô. Với 4 mắt quan sát được lắp ở phía trước, sau và 2 bên gương camera, hỗ trợ lái xe quan sát tất cả các điểm mù xung quanh , và dựa vào các đường dẫn hướng để căn đường lốp để lùi chuồng hay ghép ngang, táp lề một cách an toàn hơn, hạn chế những va quệt do điểm mù gây ra.

Độ camera 360 cho ô tô - An tâm trên mọi hành trình - 1

Với camera 360, mọi hình ảnh thu lại được xử lý thông minh, chính xác và hiển thị sắc nét trên màn hình kết nối. Chính vì vậy, camera 360 được ví như hệ thống giám sát vệ tinh thu nhỏ, là “trợ thủ đắc lực” của tài xế. Toàn cảnh chiếc xe đang chạy sẽ hiển thị chính xác trên màn hình giúp lái xe định hướng và điều khiển xe an toàn.

Lý do khiến camera 360 thực sự cần thiết với tài xế

Giảm thiểu rủi ro tai nạn do điểm mù của xe

Điểm mù là những vùng không gian bên ngoài xe bị che khuất và không nằm trong tầm nhìn của người điều khiển. Điểm mù trở nên đặc biệt nguy hiểm khi người lái chuyển làn, rẽ ở các ngã tư hoặc đậu xe vào bãi. Khi đó, các điểm mù khiến người điều khiển không thể nhìn thấy được những chiếc xe đang chạy cùng làn/khác làn từ phía sau, những chiếc xe đang chạy cắt qua giao lộ... khiến chủ động quan sát để xử lý tình huống trở nên khó khăn hơn.

Camera 360 cho phép bạn quan sát được cả hình ảnh ở các góc khuất, điểm mù mà mắt thường không thể nhìn thấy thông qua gương chiếu hậu (khác với hệ thống cảnh báo điểm mù chỉ cảnh báo khi phát hiện phương tiện trong vùng mù), giúp lái xe dễ dàng, thuận lợi và hạn chế được những rủi ro va chạm

Tự tin khi lái xe, đặc biệt với người mới

Không chỉ với người mới mà ngay cả với những người lái xe đã lâu năm, có nhiều kinh nghiệm thì việc định hình được những vật cản đằng sau xe là việc không hề dễ dàng, chỉ dựa vào gương xe thì chưa đủ. Vào mùa mưa thì khả năng quan sát ở 2 gương hậu càng khó khăn hơn. Việc có camera 360 độ sẽ cho thấy 2 bên hông xe một cách dễ dàng, giúp bạn tự tin khi lái xe, quan sát xe ở mọi góc, giảm thiểu va quẹt thân xe và có thể thay thế camera hành trình để lưu lại hành trình di chuyển

An toàn khi di chuyển qua không gian hẹp hoặc dừng đỗ

Trong quá trình di chuyển, camera 360 hoạt động thông minh, linh hoạt khi gương trái hoặc phải được bật. Màn hình hiển thị hình ảnh thay đổi 2 bên khi tài xế bật xi nhan trong quá trình tham gia giao thông. Còn khi xe lùi hoặc tiến, màn hình sẽ hiển thị ưu tiên hình ảnh được thu từ 2 thiết bị này để cho công việc trở nên an toàn, thuận tiện. Theo dõi trên màn hình hiển thị, lằn vạch vàng bên ngoài cách bánh xe 50 cm sẽ là khoảng cách tiêu chuẩn lái xe an toàn. Vạch vàng giúp bạn căn khoảng cách chuẩn và điều khiển xe thuận tiện, dễ dàng, Vì thế bạn có thể yên tâm, thỏa mái khi lái xe qua những con ngõ nhỏ hẹp, hoặc cua vào vị trí đỗ xe mà không phải nơm nớp lo trầy xước thân xe.

Độ camera 360 cho ô tô - An tâm trên mọi hành trình - 2

Camera 360 độ ô tô – Đủ loại giá, nên lắp loại nào?

Thị trường cung cấp và lắp đặt camera ô tô hiện nay khá phức tạp với tình trạng thượng vàng hạ cám. Vì vậy, để có thể lựa chọn được loại camera 360 độ ưng ý thì phương pháp tốt nhất đó là lựa chọn những sản phẩm thuộc các hãng uy tín với chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi tốt.

Trên thị trường nội thất ô tô, Cogamichi là một trong những thương hiệu nổi tiếng và có kinh nghiệm lâu năm, luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc giới thiệu ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao như màn hình Android cho xe hơi, cảm biến áp suất lốp, camera lùi AHD, camera 360 độ…

Camera 360 độ Cogamichi được ví như một hệ thống giám sát vệ tinh toàn diện dành riêng cho xế yêu. Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng lắp đặt nhiều nhất tại các gara vì tương thích với tất cả các dòng xe, giá hợp lý cùng nhiều tính năng hiện đại vượt trội mà chưa camera nào có được:

Góc quan sát siêu rộng đến 185 độ, chống thấm, chống rung động,lưu lại toàn bộ hình ảnh, video xung quanh xe. Dung lượng bộ nhớ được hỗ trợ lên đến 2048GB, có thể thoải mái ghi lại và lưu trữ hành trình lái xe cả năm mà không cần dùng thêm các thiết bị hỗ trợ khác. Hình ảnh siêu nét full HD 1080P, quay ban đêm cực kỳ sắc nét với chất lượng ghi hình lên đến AHD.

Độ camera 360 cho ô tô - An tâm trên mọi hành trình - 3

Thiết bị tích hợp hệ thống đánh góc lái theo vô lăng. Khi xoay vô lăng để bé góc lái thì hệ thống sẽ hiển thị độ quay của góc lái thông qua hệ thống vạch được tích hợp sẵn trên màn hình giúp lái xe xác định 1 cách chính xác góc độ quay của vô lăng. Tính năng cao cấp này hiện chỉ có trên xe siêu sang.

Mới đây, hãng lại nâng cấp cho dòng Camera 360 độ C88 Max Sony WDR của mình một tính năng rất hấp dẫn và quan trọng đó tính năng chống chói WDR, giúp người dùng có tầm quan sát tốt hơn khi ngược sáng. Đặc biệt vào ban đêm, trong khi những bộ Camera thường sẽ bị ánh sáng đèn đường và các xe xung quanh tác động khiến hình ảnh hiển thị trên màn hình bị loá hoặc mờ, thì Camera 360 Cogamichi nhờ được tích hợp tính năng chồng chói WDR mà hình ảnh hiển thị chi tiết và rõ nét.

Độ camera 360 cho ô tô - An tâm trên mọi hành trình - 4

Hiện sản phẩm camera 360 Cogamichi đang được phân phối độc quyền bởi công ty CNT, bảo hành 1 đổi 1 lên tới 24 tháng. Quý vị bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ CNT

Website: https://noithatotovn.com/

Youtube: https://www.youtube.com/cntchannel

Fanpage: https://www.facebook.com/CNTnoithatotovn

Hotline: 1900986828 - 0988741155

Xưởng dịch vụ: CNT CAR SPA, Ki ốt 1-4 Khu đô thị Trung Văn, đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

GG map: https://goo.gl/maps/4PUU8KACPyqev2jq9

Nguồn: http://danviet.vn/do-camera-360-cho-o-to-an-tam-tren-moi-hanh-trinh-5020211318562823.htm