Đám đông tụ tập chạy xe, cháy nổ cả xe, khói lửa bốc nghi ngút dưới đường hầm

Cảnh tượng rất nhiều nam lái xe mô tô tụ tập, huyên náo khi gặp tai nạn cháy nổ mô tô, có người bị lửa cuốn vào lưng bò ra ngoài, còn người khác vẫn bốc đầu đánh lửa từ đuôi xe nhìn rất hỗn loạn.

Video đám đông chạy xe, tụ tập huyên náo dưới đường hầm.

Cảnh tượng này diễn ra ở nước ngoài nhưng cũng khiến người xem vô cùng sửng sốt. Rất đông nam lái xe mô tô hàng khủng đã tụ tập chạy xe. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển xuống đường hầm đã xảy ra tai nạn khiến hai chiếc mô tô bốc cháy.

Xe mô tô khi bị tai nạn bị cháy, xăng đổ ra sẽ rất dễ tạo thành vụ nổ lớn. Trong tình huống này cả hai chiếc xe đã phát nổ khiến ngọn lửa bốc nghi ngút, khói đen cuồn cuộn. Một lái xe mặc áo đỏ gặp nạn còn bị lửa cuốn vào lưng và người này phải chạy thoát thân.

Đám đông tụ tập chạy xe, cháy nổ cả xe, khói lửa bốc nghi ngút dưới đường hầm - 1

Trong khi tai nạn diễn ra vẫn có tay lái bốc đầu xe, quệt đuôi xuống đường làm tóe lửa. Một số khác thì vẫn cố tình chạy xe qua đám cháy. Số còn lại rất ồn ào, huyên náo. Thực sự việc tụ tập lái xe như thế này sẽ không an toàn chút nào cho cả bản thân người lái và những người khác tham gia giao thông. Ở nhiều nơi hành vi tụ tập đua xe, dàn hàng ngang, bốc đầu còn là vi phạm pháp luật.

Nguồn: http://danviet.vn/dam-dong-tu-tap-chay-xe-chay-no-ca-xe-khoi-lua-boc-nghi-ngut-duoi-duong-ham-50...