Cyclone RC 700 - sportbike hạng trung "đe dọa" vị thế của Honda CBR650R

Cyclone -  một thương hiệu con của nhà sản xuất Zhongshen nổi tiếng xứ Trung  mới đây đã đưa tới thị trường chiếc sportbike mang tên RC 700.

Tham gia vào phân khúc hạng trung, nhưng Cyclone RC 700 có được bề ngoài như một chiếc siêu xe hạng nặng tương tự như các đối thủ BMW S 1000 RR và CBR1000RR. Mẫu xe mở ra một hướng phát triển mới cho hãng xe vốn từ trước nay vẫn tham gia chủ yếu ở phân khúc xe naked hoặc offroad.

Cyclone RC 700 - sportbike hạng trung

Về cơ bản, Cyclone RC 700 "vay mượn" thiết kế của Honda CBR650R - một chiếc sportbike cũng rất nổi tiếng trong phân khúc hạng trung. Những đường nét thiết kế sắc sảo với một ngoại hình bóng bẩy nổi bật.

Xe sở hữu cụm đèn pha kép phía trước được tạo hình vuốt sắc sảo lên phía trên kèm theo đó là đèn định vị. Trong khi đèn xi nhan trước được tách đôi hai bên cùng với đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Cyclone RC 700 - sportbike hạng trung

Cụm đồng hồ của Cyclone RC 700 sử dụng TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số xe kèm theo các hiển thị tối ưu cho các chế độ lái xe khác nhau. Các trang bị khác trên xe cũng rất hiện đại với giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau lò xo trụ đơn, kèm gắp đơn phía sau.

Cyclone RC 700 cũng được trang bị phanh đĩa trước kép, phanh đĩa đơn phía sau và có kèm ABS kênh đôi và hệ thống kiểm soát lực kéo đem tới sự an toàn toàn diện cho xe trong quá trình vận hành. Về sức mạnh, Cyclone 700 được trang bị khối động cơ 4 xy lanh dung tích 674cc sản sinh công suất tối đa tới 100 mã lực, đảm bảo sức bứt tốc mạnh mẽ ấn tượng cho vận hành của người sử dụng.

Cyclone RC 700 - sportbike hạng trung

Hiện tại thông tin về giá bán cua Cyclone RC 700 vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ rẻ bởi lẽ đây luôn là lợi thế mà hãng xe Trung Quốc này có được so với các đối thủ. Cyclone RC 700 cũng mới chỉ được giới thiệu tại Trung Quốc, chưa biết hãng xe có phổ biến dòng xe này ra thị trường quốc tế hay không.