Công ty của ông Phạm Nhật Vượng hé lộ giá thuê xe điện

Công ty của ông Phạm Nhật Vượng hé lộ thêm về bảng giá dịch vụ cho thuê đối với 3 mẫu ôtô điện gồm VinFast VF e34, VinFast VF5 và VinFast VF8 Eco.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng mới đây công bố thành lập Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility), chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ôtô điện, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast.

GSM giới thiệu công ty có quy mô đầu tư tới 10.000 ôtô và 100.000 xe máy, hoạt động với 2 mảng chính: taxi điện và cho thuê ôtô - xe máy điện, GSM dự kiến sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội.

Ngay sau đó, công ty GSM cũng đăng tuyển đối tác tài xế cho dịch vụ taxi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn như tài xế tham gia có thể hưởng lương cứng 11 triệu đồng cộng với hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu hằng tháng. Tài xế còn được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc và được đào tạo bài bản về ngành dịch vụ vận tải, được tư vấn lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Thông tin về công ty cho thuê xe điện và dịch vụ taxi của tỉ phú Phạm Nhật Vượng đã ngay lập tức gây tiếng vang lớn trên thị trường xe, ôtô điện và lĩnh vực gọi xe công nghệ. Nhiều người tin rằng công ty của ông Vượng sẽ thay đổi cuộc chơi trong những lĩnh vực này và thay đổi thói quen dùng xe máy và ô tô của người dân.

Công ty của ông Phạm Nhật Vượng hé lộ giá thuê xe điện  - Ảnh 1.

Xe điện VinFast

Mới đây nhất, công ty của ông Vượng tiếp tục hé lộ thêm về bảng giá dịch vụ cho thuê đối với 3 mẫu ôtô điện bao gồm VinFast VF e34, VinFast VF5 và VinFast VF8 Eco. Theo đó, VinFast VF e34 giá cho thuê 11 triệu đồng/tháng kèm giá thuê pin theo tháng là 3,16 triệu đồng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.265 đồng/km.

Với VinFast VF5, mức giá cho thuê 9,5 triệu đồng/tháng, giá thuê pin 2,7 triệu đồng/tháng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1,082 đồng/km.

Đối với VinFast VF8 Eco, mức giá cho thuê 20 triệu đồng/tháng, giá thuê pin 4,64 triệu đồng/tháng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1,850 đồng/km.

Theo thông tin từ GSM mức giá trên áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải. Thời điểm này GSM chưa triển khai cho cá nhân thuê ôtô điện.

Công ty của ông Phạm Nhật Vượng hé lộ giá thuê xe điện  - Ảnh 2.