Có 5,2 tỷ thích chơi Mercedes G 63 AMG thì chiếc xe này là một lựa chọn: Chủ cũ độ bodykit Brabus hầm hố, nâng cấp nội thất Hermes

Trong khi những chiếc Mercedes-AMG G 63 đời mới hiện nay được rao bán trên thị trường xe cũ dao động từ 9 - 11 tỷ đồng, chiếc độ nâng đời trong bài viết chỉ có giá khoảng một nửa con số trên.
Có 5,2 tỷ thích chơi Mercedes G 63 AMG thì chiếc xe này là một lựa chọn: Chủ cũ độ bodykit Brabus hầm hố, nâng cấp nội thất Hermes - Ảnh 1.

Một chiếc Mercedes-Benz G 63 AMG độ lên phom mới đang được rao bán với mức giá chỉ 5,2 tỷ đồng. Những chiếc G 63 đời mới hiện nay đang được rao bán lại với mức giá dao động từ 9 - 11 tỷ đồng, tùy thuộc vào đời, tình trạng và ODO xe.

Nguyên nhân khiến chiếc G 63 đề cập trong bài viết có mức giá thấp như vậy bởi đây là xe thuộc thế hệ cũ, đời 2015 nhưng được nâng cấp bộ bodykit của thế hệ mới hiện nay. Theo người bán, gói nâng cấp này có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Mercedes-AMG G 63 rao bán rẻ hơn thị trường cả tỷ đồng bởi lý do này - Ảnh 1.

Theo những hình ảnh đăng tải, bản độ được trang bị nguyên bộ bodykit của Brabus thế hệ mới nhất như ốp nắp ca-pô, cản trước/sau hầm hố hơn, hốc gió giả bên hông, cánh gió đuôi, đèn LED trên nóc xe, bộ vành đa chấu 22 inch...

Chiếc xe trong bài viết còn được nâng cấp hệ thống ống xả của Akrapovic nhằm cho âm thanh lực hơn. Theo tìm hiểu, hệ thống ống xả vốn dành cho G 63 đời mới nhất có giá khoảng 9.000 USD (tương đương 210 triệu đồng).

img
img

Bên trong nội thất, xe cũng được lột xác toàn diện sao cho giống xe đời mới. Đầu tiên là tông màu cam theo phong cách Hermes. Trần xe bọc da lộn, điểm xuyết là các bóng LED mô phỏng "bầu trời sao". Toàn bộ phần táp-lô, táp-pi cửa, khu vực nút bấm, cửa gió điều hòa trung tâm đã được thay mới. Phía trước vô-lăng vẫn là đồng hồ analog nguyên bản, nhưng ở giữa xuất hiện màn hình 12,3 inch mới, chạy hệ điều hành Android.

Tình trạng cabin xe ở mức khá, ghế ngồi xuất hiện những vết nhăn nhẹ và có dấu hiệu bị nhẵn bóng sau 1 thời gian sử dụng. Hiện chưa rõ chiếc xe được bọc lại da từ bao giờ.

img
img
img
img

Động cơ vẫn là loại 5.5L V8, tăng áp kép nguyên bản, công suất cực đại 563 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn.

Ảnh: Kim Dương