Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam

Bentley Flying Spur Hybrid sở hữu động cơ lai điện, được cho là chuẩn mực xe siêu sang có hiệu suất cao được thiết kế từ nhiều vật liệu thân thiện môi trường, đóng góp cho tương lai phát triển bền vững.

Mẫu xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid vừa được Bentley giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 28/11/2022 vừa qua. Mẫu xe này được đánh giá là sản phẩm chiến lược mà Bentley đang hướng đến một tương lai hybrid (lai xăng và điện) hóa rồi điện hóa hoàn toàn xế bốn bánh của hãng.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 1

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 2

Trong thực tế, Flying Spur Hybrid là chiếc sedan hybrid siêu sang lai điện đầu tiên trên thế giới. Linh hoạt và nhanh nhẹn, được thiết kế táo bạo với nhiều chi tiết tinh tế, chiếc xe mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng cao và trình độ thủ công tinh xảo, như tất cả sản phẩm dòng Flying Spur.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 3

Bên cạnh động cơ tăng áp kép V6 2.9L là động cơ điện E-motor 100 kW, cho phép mẫu xế bốn bánh hoàn toàn mới này có lượng khí thải thấp hơn, trong khi lại đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 4

Nhưng đáng chú ý hơn là không phải vì thế mà Flying Spur Hybrid giảm sút đi hiệu suất động cơ. Mẫu xe này có khả năng đạt công suất đầu ra tối đa lên tới 536 mã lực (100 kW), khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây, tạo nên sự phấn khích mĩ mãn cho chủ nhân.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 5

Thiết kế ngoại và nội thất của Flying Spur Hybrid đạt tới độ thẩm mỹ cao, sang chảnh và cao cấp. Xe có màu xanh Portofino với sắc dương trung tính phủ ánh kim, lấy cảm hứng nhừ màu xanh tươi mát của các dòng hải lưu hài hòa chảy quanh vùng biển Địa Trung Hải. Portifino cũng là một trong những điểm đến nghĩ dưỡng tại Ý của giới thượng lưu.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 6

Bên trong nội thất xe có 2 tông màu, với các chi tiết bằng da mềm chất lượng cao, tạo nên cảm giác ấm cúng, hài hóa và mềm mại. Chất liệu da nội thất của xe được tuyển chọn thủ công tỉ mỉ có nguyên gốc từ da bò đực nuôi ở miền Bắc Âu. Các vân gỗ tần bì cùng vân gỗ đen mun trên khoang lái xe tạo nên sự sành điệu, sang trọng.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 7

Bánh xe Flying Spur Hybrid có thiết kế đương đại độc đáo, được tối ưu hóa đem lại sự thoải mái và được hoàn thiện bằng một lớp hoàn thiện bóng bẩy, với thiết kế 10 chấu kép và đường kính cỡ 21-inch.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 8

Bảng thông số kỹ thuật của Bentley Flying Spur Hybrid:

Động cơ 2894 cc, V6 (xăng) + 18.0 kWh (pin Lithium-ion)
Hệ dẫn động Hộp số tự động 8 cấp
Mô-men xoắn cực đại 750 Nm
Công suất tối đa 536 mã lực/ 100 kW
Tăng tốc 0-100 km trong 4.3 giây
Dẫn động 4 bánh chủ động
Màu sơn Xanh Portofino
Vành bánh xe Mâm 10 chấu kép cỡ 21-inch
Ghế ngồi có tính năng sưởi, làm mát, massage
Vô lăng Bọc da 2 tông màu, 3 chấu, có sưởi

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 9

Cùng với Flying Spur Hybrid, tại sự kiện ở Hà Nội lần này, Bentley còn trưng bày cả mẫu xe cao cấp Bentayga S với màu đỏ rồng (Dragon Red II) vô cùng bắt mắt. Sắc đỏ này được đặc biệt tạo ra để phù hợp với tính cách bốc lửa, thể thao của các mẫu xe Continental V8 mới.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 10

Hàm ý của sắc đỏ đó là sự hướng ngoại chắc chắn, với một sắc màu đầy khác biệt tạo nên sự thu hút mọi ánh nhìn, để trở thành một gam mầu hoàn toàn phù hợp với sức mạnh bùng nổ mà bạn có thể trải nghiệm khi nhấn ga.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 11

Bên trong nội thất xe được phối 02 tông màu Hotspur và Beluga. Các chi tiết bọc da trong Bentayga S đều là da tự nhiên, được lấy từ những đàn bò đực xứ Bắc Âu, không hề có vết cắn từ côn trùng. Ốp táp-lô và bệ cửa xe bằng nhôm phay họa tiết kim cương, nhuộm tối đa.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 12

Xe có bộ mâm cỡ 22 inch với thiết kế 5 chấu xoắn được sơn và đánh bóng màu đen, tạo nên sự nổi bật, gây ấn tượng rất mạnh về mặt thị giác. Hệ thống động cơ xe loại V8 tăng áp kép TSI, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, đem lại sức mạnh và khả năng tăng tốc mãn nguyện.

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 13

Bentley ra mắt xế hộp siêu sang Flying Spur Hybrid hoàn toàn mới tại Việt Nam - 14

Bảng thông số kỹ thuật của Bentayga S:

Động cơ V8 tăng áp kép TSI, 4 lít
Hệ thống dẫn động Hộp số tự động 8 cấp
Mô-men xoắn cực đại 770 Nm
Công suất tối đa 542 mã lực/ 404 kW
Tốc độ tối đa 290 km/h
Tăng tốc 0-100 km/h trong 4.5 igaay
Dẫn động 4 bánh chủ động
Màu sơn Đỏ Dragon Red II
Vành bánh xe Mâm cỡ 22-inch, 5 chấu xoắn