Benelli Leoncino 150 trình làng: Thiết kế đẳng cấp, trang bị xịn xò mà giá chỉ 48 triệu đồng

Không chỉ được trang bị giảm xóc trước USD mà Leoncino 150 còn được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm ABS an toàn khi vận hành.

Benelli mới đây tiếp tục bổ sung cho dòng Leoncino của mình với phiên bản 150cc - phiên bản dành cho người mới tập chơi mô tô hoặc cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Với ngôn ngữ Modern Retro Naked Sport thì Leoncino gần như không thay đổi ADN thiết kế so với các đàn anh 250cc, 500cc nhưng vẫn có nhiều thay đổi.

Benelli Leoncino 150 trình làng: Thiết kế đẳng cấp, trang bị xịn xò mà giá chỉ 48 triệu đồng - 1
 

Xe được trang bị cụm đèn pha hai tầng kết hợp đèn ban ngày công nghệ LED cao cấp, cùng với cụm đồng hồ LCD thiết kế không đổi khác so với các đàn anh. Tuy nhiên bộ vành đúc đa chấu đã được đổi khác và thay bằng bộ vành hoàn toàn mới với thiết kế cách điệu. 

Benelli Leoncino 150 trình làng: Thiết kế đẳng cấp, trang bị xịn xò mà giá chỉ 48 triệu đồng - 2

Leoncino 150 vẫn giữ logo sư tử đặt nổi trên chắn bùn trước ấn tượng, sử dụng bộ khung Trelis và bình xăng giọt lệ đặc trưng. Thiết kế đuôi xe cùng với đèn chiếu hậu cũng không có nhiều đổi khác so với các đàn anh. Mẫu mô tô này cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược cao cấp, trong khi phía sau là giảm xóc lò xo trục đơn có thể điều chỉnh đa cấp độ. Đảm bảo an toàn cho xe là phanh đĩa trước sau có ABS kênh đôi đảm bảo vận hành ổn định. 

Benelli Leoncino 150 trình làng: Thiết kế đẳng cấp, trang bị xịn xò mà giá chỉ 48 triệu đồng - 3

Về sức mạnh, Leoncino 150 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 149cc, loại DOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,42 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe cũng sử dụng ống xả đơn thay vì ống xả kép như các đàn anh của mình. 

Benelli Leoncino 150 trình làng: Thiết kế đẳng cấp, trang bị xịn xò mà giá chỉ 48 triệu đồng - 4

Giá bán của Leoncino 150 tại Trung Quốc là 13.980 nhân dân tệ - khoảng 48 triệu đồng. Đây rõ ràng là mức giá bán rất cạnh tranh nếu so sánh với các đối thủ như Honda CB150R hay Yamaha XSR155.