Bắt trend, chồng Diệp Lâm Anh đổi màu McLaren 650S Spider chiều theo ý vợ

Kể từ khi chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam vào năm 2015, đây là chiếc đầu tiên sở hữu màu sơn hồng ngoại thất.

Mới đây, một chiếc McLaren 650S Spider với màu sơn lạ lẫm đã xuất hiện trên mạng xã hội. Cụ thể, chiếc xe được khoác lên lớp decal màu hồng nữ tính và độc đáo. Đây là lần đầu tiên một chiếc 650S Spider tại Việt Nam khoác lên màu này.

Bắt trend, chồng Diệp Lâm Anh đổi màu McLaren 650S Spider chiều theo ý vợ - Ảnh 1.

Theo nguồn tin riêng, đây là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của phu quân Diệp Lâm Anh. Dường như việc anh đổi màu xe nhằm phục vụ sở thích của vợ mình. Trước đó, xe mang trên mình ngoại thất màu xanh sẫm khá hầm hố.

Bắt trend, chồng Diệp Lâm Anh đổi màu McLaren 650S Spider chiều theo ý vợ - Ảnh 2.

McLaren 650S Spider sở hữu động cơ V8 dung tích 3,8 lít, công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, kết hợp hộp số bán tự động 7 cấp SSG. Động cơ trên xe là nguyên bản, chưa được độ thêm gì. Bộ mui cứng có thể đóng/mở khi di chuyển, và chỉ mất 15 giây.

Xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trong 3 giây, và đạt tốc độ tối đa 330km/h, ngang ngửa với những đối thủ từ Lamborghini hay Ferrari. Đây cũng chính là dòng McLaren đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và cũng là mẫu xe khá được chuộng tại Việt Nam một thời sau khi doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") tậu về garage của mình.

Ảnh: Trung Hồ Quốc