Bắt gặp Bentley Flying Spur First Edition thứ hai tại Việt Nam của đại gia kín tiếng, giá không dưới 30 tỷ đồng

So với Bentley Flying Spur được nhập khẩu chính hãng, chiếc xe này có một vài điểm khác biệt ở màu sơn và da.

Sau chiếc Flying Spur First Edition chính hãng đầu tiên về Việt Nam, thì mới đây, giới mê xe đã bắt gặp chiếc thứ hai lăn bánh trên đường phố Hà Nội. Được biết, mẫu xe siêu sang Anh Quốc được nhập khẩu dưới dạng tư nhân.

Ngoại thất có màu sơn đen huyền bí, khác biệt so với chiếc đầu tiên mang màu sơn xanh dương. Hốc gió cản trước có thêm hệ thống cảm biến. Mâm xe là loại đa chấu sáng bóng, kích thước 22 inch hai tông màu. Chiếc đầu tiên cũng sử dụng bộ mâm tương tự, nhưng chỉ có duy nhất tông màu bạc.

Bắt gặp Bentley Flying Spur First Edition thứ hai tại Việt Nam của đại gia kín tiếng, giá không dưới 30 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc Bentley Flying Spur First Edition thứ hai tại Việt Nam.

Bắt gặp Bentley Flying Spur First Edition thứ hai tại Việt Nam của đại gia kín tiếng, giá không dưới 30 tỷ đồng - Ảnh 2.

Và Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu chính hãng.

Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu là dạng LED 3D. Điểm đặc biệt của chiếc xe là logo Bentley cách điệu dạng thò thụt nằm trên nắp capo. Đặc biệt hơn, hai cánh của chữ B có thể phát sáng, tạo nên sự huyền ảo khi xe di chuyển trong đêm.

Điểm khác biệt nhất bên trong khoang cabin là màu da bò đậm, trong khi chiếc đầu tiên sử dụng tông màu nâu nhạt. Chính giữa bảng táp-lô là màn hình 12,3 inch xoay độc đáo. Xe được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 10 loa, nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn các tùy chọn cao cấp hơn với hệ thống 16 loa Bang & Olufsen công suất 1.500 watt hoặc bộ 19 loa Naim công suất lên đến 2.200 watt.

Bắt gặp Bentley Flying Spur First Edition thứ hai tại Việt Nam của đại gia kín tiếng, giá không dưới 30 tỷ đồng - Ảnh 3.

Bentley Flying Spur sử dụng động cơ W12 6.0L tăng áp kép, cho công suất 626 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Cấu hình này cho phép chiếc sedan siêu sang có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,8 giây, và tốc độ tối đa đạt 333 km/h. Một chiếc Bentley Flying Spur thế hệ mới được nhập khẩu chính hãng có giá bán khởi điểm từ 30 tỷ đồng.