2020 Yamaha Tmax hoàn toàn mới ra mắt, sở hữu động cơ "khủng"

Đến năm 2020, mẫu Yamaha Tmax có kiểu dáng sắc nét hơn, nhiều sức mạnh hơn và thậm chí nhiều tính năng hơn.

Yamaha đã tiết lộ chiếc xe tay ga maxi Tmax 560 thế hệ thứ 7 của mình tại Triển lãm EICMA 2019. Bên cạnh một động cơ Euro 5 mới, chiếc xe tay ga maxi được bảng điều khiển mới.

Xe sở hữu thân xe hoàn toàn mới. Yamaha cũng đã làm cho các tấm thân xe mỏng hơn để người lái dễ dàng đặt cả hai chân xuống đất. Phía đuôi được tích hợp đèn báo rẽ và bộ đèn đuôi mới. Chiếc xe tay ga mới cũng có một biến thể cao cấp với tên gọi là Tmax Tech Max. 

2020 Yamaha Tmax hoàn toàn mới ra mắt, sở hữu động cơ "khủng" - 1

Yamaha Tmax 560

Phần nâng cấp lớn nhất là trong bộ phận truyền động. Bên cạnh việc tuân thủ Euro 5, động cơ song song làm mát bằng chất lỏng còn có tăng dung tích từ 530 cc trước đây đến 560 cc. Điều này cho phép các kỹ sư của Yamaha khai thác tối đa 3,5% công suất và 6% mô-men xoắn, điều này tương đương công suất đầu ra mới là 47,5 mã lực và mô-men xoắn 55,6 Nm. Chiếc xe tay ga được hỗ trợ công nghệ an toàn dưới dạng các chế độ đi xe và kiểm soát lực kéo. Yamaha cũng đã làm việc để tối ưu hóa hộp số tự động CVT để cung cấp năng lượng tốt hơn. Các bánh răng đã được điều chỉnh để cung cấp cho chiếc xe tay ga thoải mái hơn.  

2020 Yamaha Tmax hoàn toàn mới ra mắt, sở hữu động cơ "khủng" - 2

Xe nhận được động cơ tương thích Euro 5, tạo ra công suất cao hơn 3,5% và mô-men xoắn 6%

Mặc dù thiết lập hệ thống treo vẫn là phuộc ngược và giảm xóc phía sau nhưng chúng đã được điều chỉnh để tăng hiệu suất. Với trọng lượng 218kg, Tmax vẫn là một chiếc xe tay ga hạng nặng.  

2020 Yamaha Tmax hoàn toàn mới ra mắt, sở hữu động cơ "khủng" - 3

Cụm đồng hồ tách đôi độc đáo

Biến thể TMAX Tech Max cao cấp hơn có công nghệ kết nối mới thông qua một ứng dụng cho phép người lái xác định vị trí xe của mình, khóa xe từ xa và  truy cập thông tin về xe tay ga như dữ liệu đi xe và cảnh báo sự cố. Ngoài ứng dụng, biến thể xe tay ga mới cao cấp nhận được màu sơn Tech Kamo Grey. Xe cũng có các tính năng như kiểm soát hành trình, tay lái có sưởi, kính chắn gió điều chỉnh điện và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh. 

2020 Yamaha Tmax hoàn toàn mới ra mắt, sở hữu động cơ "khủng" - 4

Mẫu xe này sẽ lên kệ vào tháng 12 tới

Yamaha sẽ ra mắt Tmax 560 mới trên toàn thế giới vào tháng 12 năm nay.