10 năm tuổi, chiếc Kia Morning 2 chỗ vẫn có giá 360 triệu đồng nhờ biển số tứ quý 7

ODO của chiếc Kia Morning này dừng lại ở con số hơn 18.000 km.

Một chiếc Kia Morning đang được chủ xe rao bán với mức giá 360 triệu đồng sau 10 năm sử dụng khiến nhiều người bất ngờ. Điểm đặc biệt trên chiếc xe này biển số tứ quý 7 vốn được dân "sành số" suy luận thành "tứ thất", nghĩa là bốn mùa không mất.

10 năm tuổi, chiếc Kia Morning 2 chỗ vẫn có giá 360 triệu đồng nhờ biển số tứ quý 7 - Ảnh 1.

Những chiếc Morning Van cùng đời đang được rao bán với mức giá 198-220 triệu đồng tuỳ tình trạng của xe.

Kia Morning 2012 nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.490 (mm). Chiều dài trục cơ sở đạt 2.385 mm.

Ngoại thất được chủ nhân nâng cấp khá nhiều. Phần đầu xe hài hoà với cụm lưới tản nhiệt nhỏ chính giữa. Hệ thống đèn nguyên bản đã thay thế bằng loại halogen projector, bóng LED ở đèn sương mù cho khả năng chiếu sáng tối ưu hơn.

Bộ mâm độ 5 chấu kép kích thước 15 inch tới từ Titan. Gương chiếu hậu cũng tích hợp hệ thống đèn báo rẽ.

Đuôi xe vẫn được giữ nguyên bản với cụm đèn hậu halogen. Ngoài ra chủ xe còn lắp thêm camera lùi.

Bước vào bên trong, nội thất của chiếc xe cũng được chủ nhân chăm chút lại với vô-lăng 2 chấu giả carbon, tích hợp nhiều nút bấm như đàm thoại rảnh tay, chỉnh chế độ và tăng giảm âm lượng.

Vì là mẫu xe Van nên chiếc Kia Morning này chỉ trang bị hàng ghế trước còn phần sau hoàn toàn dành cho mục đích chở đồ. Ghế ngồi chỉnh cơ được bọc lại da hoàn toàn mới. Hệ thống điều hoà 1 vùng nguyên bản. Cụm đồng hồ thay mới với phần ô trung tâm là dạng kỹ thuật số thể hiện tốc độ, ODO và trạng thái xe. Hai ô còn lại là dạng cơ với bên trái thể hiện vòng tua máy, bên còn lại hiển thị mức xăng còn lại.

Ngoài ra, chủ xe cũng độ thêm hệ thống loa mới cùng màn hình Android tích hợp camera lùi.

10 năm tuổi, chiếc Kia Morning 2 chỗ vẫn có giá 360 triệu đồng nhờ biển số tứ quý 7 - Ảnh 9.

Động cơ được trang bị trên xe là loại Kappa 1.0L có công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.