Soi xế xịn tiền tỷ của diễn viên "rich kid" Ngọc Thanh Tâm, không quá đắt đỏ nhưng là hàng "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam!

Chiếc xe của Ngọc Thanh Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người suốt thời gian qua.

Ngọc Thanh Tâm là một trong những nữ nghệ sĩ bên cạnh tài năng và nhan sắc cũng khá nổi tiếng thì còn là người chịu chơi và chịu chi nhất nhì showbiz. Người đẹp sinh năm 1993 đã là một rich kid "sinh ra ở vạch đích" với số đồ hiệu chất chồng như núi. Cô cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình qua nhiều video YouTube, story Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, thoả theo yêu cầu của nhiều fan hâm mộ, Ngọc Thanh Tâm đã làm hẳn một video YouTube để nói về chiếc xế yêu trị giá vài tỷ đồng của cô nàng.

Soi xế xịn tiền tỷ của diễn viên rich kid Ngọc Thanh Tâm, không quá đắt đỏ nhưng là hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam! - Ảnh 1.
Soi xế xịn tiền tỷ của diễn viên rich kid Ngọc Thanh Tâm, không quá đắt đỏ nhưng là hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam! - Ảnh 2.

Chiếc xe yêu thích của Ngọc Thanh Tâm

Theo như những gì nữ diễn viên chia sẻ, chiếc xe yêu thích của cô là Volkswagen Beetle mui trần, giá xe nhập về Việt Nam rơi vào khoảng 2 tỷ đồng. Trong video, Ngọc Thanh Tâm cũng bật mí chiếc xe này là ước mơ từ ngày bé của cô, chỉ duy nhất nó mà thôi.

Volkswagen Beetle hay còn gọi là xe "con bọ", là một trong những cái tên thành công nhất trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu về doanh số bán ra. Beetle hướng đến những người ưa thích thiết kế cổ điển kết hợp các công nghệ hiện đại, đồng thời phải có "gu" một chút.

Ngọc Thanh Tâm khéo léo khoe xế yêu qua một vài clip TikTok  

Xe của Ngọc Thanh Tâm có màu nguyên bản là nâu cánh gián khi được nhập về Việt Nam, sau đó được nữ diễn viên dán decal lại màu hồng theo sở thích của mình. Decal hồng được cô nàng đặt trực tiếp từ Mỹ về sau đó có một đội ngũ chuyên nghiệp để dán xe thật kỹ, mang lại độ hoàn thiện tốt nhất. Mâm xe nguyên bản màu xám cũng được nữ diễn viên sơn đen lại toàn bộ để tăng độ "ngầu". Cô nàng cũng tiết lộ, thời điểm mua xế yêu này, TP. Hồ Chí Minh chỉ còn duy nhất một chiếc Volkswagen Beetle mui trần mà cô may mắn được sở hữu.

Soi xế xịn tiền tỷ của diễn viên rich kid Ngọc Thanh Tâm, không quá đắt đỏ nhưng là hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam! - Ảnh 4.
Soi xế xịn tiền tỷ của diễn viên rich kid Ngọc Thanh Tâm, không quá đắt đỏ nhưng là hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam! - Ảnh 5.

Xe của Ngọc Thanh Tâm sẽ có màu nguyên bản thế này

Có thể thấy Beetle Convertible không thay đổi nhiều về thiết kế ngoại thất so với thế hệ đầu đã trở thành biểu tượng của hãng xe Đức. Xe trang bị đèn pha halogen, đèn hậu LED. Các đường viền mạ crôm ở cản trước và sau xe mang nét hiện đại. Nội thất mẫu xe về Việt Nam sẽ có ghế bọc da màu trắng, vô-lăng đa chức năng, màn hình hiển thị 6,5 inch. Hệ thống thông tin giải trí kết nối Bluetooth và các thiết bị ngoại vi.

Volkswagen Beetle - một chiếc xe với thiết kế cổ điển thu hút  

Tuy nhiên, để phù hợp với cá tính của mình, Ngọc Thanh Tâm ngoài việc dán lại decal xe, cô nàng còn chăm chỉ shopping hàng loạt phụ kiện trên sàn TMĐT Amazon. Phụ kiện của cô hầu hết đều màu hồng, từ bọc vô-lăng, bọc cần điều khiển, đế lót ly, cho đến hộp đựng đồ trên xe.

Ngọc Thanh Tâm "thao thao bất tuyệt" bên chiếc xế yêu của mình  

Soi xế xịn tiền tỷ của diễn viên rich kid Ngọc Thanh Tâm, không quá đắt đỏ nhưng là hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam! - Ảnh 8.

Xe được custom độc đáo theo cá tính của nữ diễn viên

Theo tìm hiểu, giá xe Beetle Convertible 2017 nhập khẩu về Việt Nam sẽ có giá khoảng gần 2 tỷ đồng. Tuy nhiên với màn custom chi tiết độc đáo theo sở thích này, chắc chắn Ngọc Thanh Tâm phải chi nhiều hơn rất nhiều.