Cầm lái lần cuối trước khi giao cho khách, chủ xe phá nát chiếc xe quý hiếm

Chiếc Honda Integra Type R không còn đặc biệt sau khi gặp tai nạn cùng chủ nhân.

Nhân vật chính của câu chuyện "dở khóc dở cười" dưới đây là chiếc Acura/Honda Integra Type R đời 1998. Xe được liệt vào diện "như mới" so với tuổi đời khi mới lăn bánh 85.000 dặm (tương đương 137.000 km), nội/ngoại thất còn tốt và chưa từng va chạm trong quá khứ. Chủ xe rao bán mẫu xe thể thao Nhật Bản với mức giá 51.000 USD.

Cầm lái lần cuối trước khi giao cho khách, chủ xe phá nát chiếc xe quý hiếm - Ảnh 2.

Do Honda/Acura đã khai tử Integra Type R (có mặt trên thị trường giai đoạn 1986-2006) nên lượng xe còn lưu hành ngày một ít đi, và những chiếc xe còn mới như thế này thuộc dạng hàng hiếm. Để chia tay chiếc xe thể thao, chủ nhân trước ngày bán đã lấy ra cầm lái lần cuối và đây cũng là lúc thảm họa xảy đến.

Cầm lái lần cuối trước khi giao cho khách, chủ xe phá nát chiếc xe quý hiếm - Ảnh 3.
Cầm lái lần cuối trước khi giao cho khách, chủ xe phá nát chiếc xe quý hiếm - Ảnh 4.

Theo CarFax, chiếc xe thể thao Nhật đã gặp tai nạn dẫn tới cả đầu và đuôi xe chịu thiệt hại nghiêm trọng, đồng thời túi khí đã bung. 

Cầm lái lần cuối trước khi giao cho khách, chủ xe phá nát chiếc xe quý hiếm - Ảnh 5.

Dù thiệt hại tới hệ thống truyền động và cấu trúc khung gầm nhìn chung chỉ ở mức "từ nhỏ tới trung bình", giá trị xe chắc chắn bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không muốn nói là giờ còn không bằng với phần lớn Integra Type R còn lưu hành trên thị trường xe cũ.

Dù không gặp thương tích đáng kể, nhưng chủ xe chắc hẳn cũng phải vò đầu bứt tai vì tai nạn trời ơi đất hỡi mà đáng lẽ không bao giờ xảy ra nếu họ không có buổi "chia tay" trước ngày bàn giao xe cho chủ mới.

Tham khảo: CarBuzz