Bắt gặp BMW Z4 giá hơn 3,3 tỷ đồng của Minh ‘Nhựa’: Ngoại thất dán decal tương đồng chiếc BMW X3 vừa rao bán

Thời gian gần đây, tần suất Minh "Nhựa" xuất hiện bên cạnh chiếc BMW Z4 ngày một tăng.

Ngày 17/3, chiếc BMW Z4 của Minh Nhựa một lần nữa xuất hiện, thu hút sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mê xe. Thời gian gần đây, thay vì thường xuyên xuất hiện bên chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1, đại gia ngành nhựa lựa chọn "bạn đồng hành" là chiếc BMW Z4 mới mua cách đây 4 tháng. 

Bắt gặp BMW Z4 giá hơn 3,3 tỷ đồng của Minh ‘Nhựa’: Ngoại thất dán decal tương đồng chiếc BMW X3 vừa rao bán - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, BMW Z4 cũng là sự lựa chọn của đại gia ngành nhựa trong cuộc hội ngộ với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Bắt gặp BMW Z4 giá hơn 3,3 tỷ đồng của Minh ‘Nhựa’: Ngoại thất dán decal tương đồng chiếc BMW X3 vừa rao bán - Ảnh 2.

Toàn bộ xe trong bộ sưu tập đều được đại gia ngành nhựa thay đổi diện mạo sao cho đúng với sở thích. Chiếc BMW Z4 cũng không phải ngoại lệ khi được trang trí với 3 màu sắc trắng, đỏ, xanh quen thuộc. Hông xe được in con số "405", logo của công ty nhựa Long Thành và chữ ký của chính doanh nhân họ Phạm.

Nhiều người cho rằng, cách trang trí này có phần tương đồng với chiếc BMW X3 vừa được Minh "Nhựa" bán lại cách đây không lâu. Tuy vậy, dễ nhận ra điểm khác biệt khi trên nắp capo được in dòng chữ "Long Thanh Plastic" nổi trên miếng decal màu đen. Bên cạnh đó là con số "405" màu đỏ cỡ lớn.

Bắt gặp BMW Z4 giá hơn 3,3 tỷ đồng của Minh ‘Nhựa’: Ngoại thất dán decal tương đồng chiếc BMW X3 vừa rao bán - Ảnh 4.

Chiếc BMW Z4 được Minh "Nhựa" tậu vào ngày 11/12/2020 cùng với 2 mẫu xe khác, gồm BMW X3 và BMW X7. Trong một số video gần đây trên YouTube, Minh "Nhựa" cũng chia sẻ thời gian tới anh và vợ sẽ thường xuyên xuất hiện cùng chiếc BMW Z4 này.

Bắt gặp BMW Z4 giá hơn 3,3 tỷ đồng của Minh ‘Nhựa’: Ngoại thất dán decal tương đồng chiếc BMW X3 vừa rao bán - Ảnh 5.

BMW Z4 sDrive30i M Sport trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở 250 km/h. Phiên bản này có bộ vi sai thể thao.

BMW Z4 là mẫu xe thể thao "hot" được nhiều người nổi tiếng sở hữu trong năm 2020 vừa qua. Bên cạnh Minh 'Nhựa', vợ chồng ca nương Kiều Anh hay CEO Matt Liu cũng đưa về garage mẫu xe mui trần xứ Bavaria.