Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam

Trong số những chiếc VinFast VF8 đã bàn giao đến tay khách hàng thì đây chính là chiếc đặc biệt nhất khi thuộc sở hữu của Đại Sứ Quán Hà Lan và đăng kí biển số ngoại giao.

Như anh em đã biết, đây là chiếc VinFast thứ 2 vinh dự nhận được sự tin tưởng của Đại Sứ Quán các nước tại Việt Nam. Ngoài chiếc VinFast VF8 này còn có chiếc Lux A được đăng kí biển số ngoại giao của Đại Sứ Quán Áo. Thông thường, Đại sứ quán của các nước tại Việt Nam thường lựa chọn những mẫu xe sang, cao cấp và nhập khẩu nguyên chiếc để sử dụng. Những thương hiệu được ưa chuộng nhất có thể kể đến như Mercedes-Benz, BMW hay Toyota. 

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-11.jpg

Với đặc thù công việc, văn phòng các Đại sứ quán, Lãnh sự quán đều rất coi trọng tiêu chuẩn an toàn và khả năng vận hành khi lựa chọn xe để sử dụng. Và khi VF8 hay Lux A được Đại Sứ Quán các nước tin dùng như một sự khẳng định về chất lượng, sự an toàn và cao cấp.

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-2.jpg

Chiếc VinFast VF8 của ĐSQ Hà Lan lăn bánh trên phố Hà Nội.

VinFast VF 8 là mẫu xe điện thông minh toàn cầu, thuộc phân khúc SUV cỡ D, với thiết kế 5 chỗ ngồi, kích thước tổng thể các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.750 x 1.934 x 1.667 (mm). Xe được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với loạt tính năng tiên tiến như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe thông minh, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa…

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-13.jpg

Ngoài ra, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services) với các tính năng điều khiển và tương tác với xe thông qua giọng nói; quản lý xe từ xa qua ứng dụng VinFast; mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử trên màn hình xe đồng bộ với điện thoại… cũng mang đến trải nghiệm đẳng cấp, ấn tượng cho người dùng.

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách Việt, chuẩn bị xuất khẩu ra quốc tế stu06034-2.JPG

VinFast VF 8 có hai phiên bản gồm Eco và Plus, chiếc của Đại Sứ Quán Hà Lan thuộc phiên bản Eco được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 260kW, mô-men xoắn cực đại 500Nm, pin có khả năng di chuyển tới 420km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP). Phiên bản VF 8 Plus được trang bị động cơ điện công suất tối đa 300kW, mô-men xoắn cực đại 620Nm, pin có khả năng di chuyển tới 400km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP). Ưu điểm tuyệt đối của động cơ điện so với động cơ đốt trong ở khả năng đạt mô-men xoắn cực đại tức thời giúp VinFast VF 8 tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái và mang tới cảm giác lái hoàn toàn khác biệt.

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-1.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-5.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-9.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-8.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-10.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-12.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-14.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-4.jpg

Cận cảnh chiếc VinFast VF8 đặc biệt nhất Việt Nam vinfast-vf8-7.jpg

Hoàng Huy KenhTinXe.Com