Giá xe ga Yamaha Janus cuối tháng 4/2024, giảm gần 5 triệu đồng

Dòng xe tay ga đẹp, giá bình dân Yamaha Janus hiện đang được bán ra ở mức rất hấp dẫn, thấp hơn giá đề xuất tới gần 5 triệu đồng.

Khi sức mua xe máy có phần giảm sút so với cùng kỳ năm ngoái, điều đó có nghĩa rằng sự cạnh tranh về giá bán của các mẫu xe càng khốc liệt hơn. Rất nhiều dòng xe ga đang giảm giá cực sốc, trong đó có dòng xe ga bình dân Janus của Yamaha.

Giá xe ga Yamaha Janus cuối tháng 4/2024, giảm gần 5 triệu đồng - 1

Khảo sát một Yamaha Town ở Hà Đông, Hà Nội cho thấy, mẫu xe ga Janus đang giảm giá rất mạnh. Tất cả các phiên bản của dòng xe ga này đều đang được bán ra giảm sâu xuống dưới giá niêm yết của nhà sản xuất. Trong đó phiên bản Tiêu chuẩn được bán ra chỉ với giá hơn 23 triệu đồng.

Bảng giá Yamaha Janus cuối tháng 4/2024:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Yamaha Janus Tiêu chuẩn 28,67 23,9
Yamaha Janus Đặc biệt 32,2 27,5
Yamaha Janus Giới hạn 32,89 28

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, có thiết kế đẹp, mang lại diện mạo thanh thoát và lịch lãm, hiện đại. Mẫu xe này có nhiều phiên bản tùy chọn và màu sắc khác nhau. Hiện tại, Janus vẫn là dòng sản phẩm khá hút khách của Yamaha. Xe có mặt trước ấn tượng, với dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là lô-gô Yamaha 3D bắt mắt.

Giá xe ga Yamaha Janus cuối tháng 4/2024, giảm gần 5 triệu đồng - 2

Trên xe có nhiều trang bị tiện ích và hiện đại. Trong đó có phiên bản còn được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, có núm xoay tiện lợi và tích hợp chức năng định vị xe. Đồng hồ xe hoàn toàn mới, kết hợp công nghệ analog và kỹ thuật số. Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rộng, để vừa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Giá xe ga Yamaha Janus cuối tháng 4/2024, giảm gần 5 triệu đồng - 3

Kích thước của Yamaha Janus gọn gàng, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1850 x 705 x 1120 mm. Xe có độ cao yên ngồi là 769 mm, độ cao gầm xe 135 mm và trọng lượng xe nhẹ 99 kg. Với kích thước xe  như vậy, người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát Janus, và xe cũng vận hành linh hoạt trong không gian đông đúc hơn.

Giá xe ga Yamaha Janus cuối tháng 4/2024, giảm gần 5 triệu đồng - 4

Sức mạnh của Janus đến từ loại động cơ đơn xi lanh, dung tích 124,9cc, công nghệ Blue Core, 4 thì, 2 valve, SOHC, làm mát bằng không khí cưỡng bức. Khối động cơ này của Janus cho phép xe đạt công suất tối đa 9,0 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5500 vòng/phút.

Giá xe ga Yamaha Janus cuối tháng 4/2024, giảm gần 5 triệu đồng - 5

Yamaha Janus có khả năng vận hành mượt mà, tăng tốc tốt và đem lại hiệu quả kinh tế cao, khi xe rất tiết kiệm xăng. Theo tính toán của nhà sản xuất, mẫu xe này chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 1,87 lít/100 km. Nhìn chung, ở tầm tiền dưới 30 triệu đồng, Yamaha Janus là lựa chọn hợp lý với nhiều người tiêu dùng hiện nay.